Thúy Ngân - Lan Ngọc tổ chức sinh nhật nhưng nhân vật bỏ về sớm mới là người giật spotlight

( PHUNUTODAY ) - Dù ảnh chất lượng thấp nhưng cũng dễ dàng nhận ra Tiến Luật đã bị "trừng phạt" vì muốn về sớm. Nhìn qua đã biết Ngô Kiến Huy - Jun Phạm và Trương Thế Vinh hả hê thế nào.

Ngày 29/3, Thuý Ngân và Lan Ngọc cùng dàn sao Vbiz như: Jun Phạm, Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, ... đã tụ họp cuối tuần để chức mừng 2 mỹ nhân này. Trong buổi tiệc, Thuý Ngân và Lan Ngọc vô cùng rạng rỡ, "chị chị em em" nổi bần bật giữa hội bạn. Cả hai nhận cơn mưa lời khen về nhan sắc.

thuy-ngan-lan-ngoc 1

Tưởng nhan sắc của 2 cô bạn thân là tâm điểm, ai ngờ màn "trừng phạt" lầy lội nhân vật đặc biệt mới gây chú ý. Vì 1 thành viên muốn về sớm phải chịu phạt là bị cả hội bạn kéo tay, kéo chân trông vô cùng "thảm hại". Nhân vật đó chẳng ai khác chính là Tiến Luật và "người cầm đầu" là Jun Phạm - Ngô Kiến Huy, dù là khán giả nhưng Trương Thế Vinh còn hả hê hơn cả ai khác.

thuy-ngan-lan-ngoc 2

Cảnh tượng này chắc chắn không có gì là lạ bởi Tiến Luật bình thường là người thường xuyên troll các anh chị em nghệ sĩ. 

 Hết Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc rồi đến Huỳnh Phương. Thậm chí anh còn có những cách troll vô cùng hài hước khiến fan được nhiều dịp té ngửa. Có lần, Tiến Luật không ngại đăng ảnh ''dìm hàng'' đàn em cùng chia sẻ: ''Nam thần? Lúc này đói nên mặt hơi cọc''. Dưới bình luận, Tiến Luật còn tag Kiều Minh Tuấn và viết: ''Kiều Minh Tuấn, sao ai cũng nhận ra, anh xin lỗi, anh tưởng vẻ mặt này lạ lẫm với em. Người giống người thôi''.

Cư dân mạng cũng thích thú bình luận: ''Thôi rồi hot man'', ''Chú này, tối ngày đi khịa người ta hà'', ''Không thể tin đây là nam thần'', ''Tình anh em chắc có bền lâu'', ''Haha... dìm hàng vô điều kiện''...

Một lần khác, anh  đăng đàn cảnh cáo kẻ trộm kính mắt đắt tiền của mình. Không chỉ vậy anh còn đăng công khai hình ảnh người trộm và vật chứng nhưng che đi một phần gương mặt. Quả thực là có tâm khi dù che mặt nhưng vẫn để lộ toàn bộ đặc điểm nhận dạng là Huỳnh Phương. Bị réo tên quá nhiều phía dưới bài đăng tố cáo của đàn anh, Huỳnh Phương chẳng những không nhận sai mà còn để lại bình luận cực "gắt". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link