Ninh Dương Lan Ngọc khoe khéo nhẫn kim cương khủng ở ngón áp út cùng ký hiệu đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Giáng sinh năm 2019, nàng ngọc nữ cũng từng tự thưởng một chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ".

Mới đây, Lan Ngọc đã đăng tải bức ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ” ở ngón tay áp út, kèm icon trái tim. Chiếc nhẫn được đeo ở vị trí đặc biệt nên làm khán giả rần rần đồn đoán rằng: Liệu có phải cô đã được bạn trai cầu hôn?

lan-ngoc-kim-cuong 1

Còn nhớ năm 2019, cô cũng tự thưởng chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, có giá trị không hề nhỏ. Ít khi khoe tài sản một cách công khai nhưng nếu nhìn vào thành công của Lan Ngọc có thấy cô cũng sở hữu khối tài sản khủng.

Cách đây không lâu, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tiết lộ: "Bé Ngọc kiếm một năm 40 tỉ đồng. Còn tôi khổ lắm, phải nuôi con nữa. Nói chung tôi đủ thứ cái phải lo trên đời, mua cái gì tôi cũng phải trả góp hết. Làm sao tôi có tiền mua cái nhẫn 2,5 tỉ được, nó vô lý lắm”.

lan-ngoc-kim-cuong 2

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên mới đây, đại diện Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận thông tin này: “Đó chỉ là lời trêu vui của mấy anh chị nghệ sĩ thôi. Tôi nghĩ mọi người khi xem clip đều sẽ hiểu rằng đó là khoảnh khắc đùa giỡn trong hậu trường, nhưng một số người lại biến đó thành sự khẳng định”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu thông tin này có ảnh hưởng đến Ninh Dương Lan Ngọc, người này cho biết: “Thật ra ban đầu thì không. Nhưng nếu cứ như vậy, nhiều khi tạo thành những rắc rối không đáng có. Cũng như nghệ sĩ khác, ngành nghề khác, Ngọc cũng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 khoảng 5-6 tháng, nên cũng phải liên tục cố gắng trong năm để hoạt động lại. Tin đồn dạng này làm mọi người có cái nhìn thấy nghệ sĩ dễ dàng trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Trong khi mọi thứ khó khăn và cần phải thích nghi trước và sau dịch”.

Trước đó, trong một lần xuất hiện tại sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc từng có những chia sẻ về cuộc sống của mình trong giai đoạn Covid-19: ” Tôi thấy năm nay khó khăn cho tất cả mọi người luôn. Tôi cũng chỉ thực hiện một số dự án từng hợp tác trước đó như 7 nụ cười xuân, Quý ông đại chiến… Đến năm sau, tôi hi vọng sẽ có những bước phát triển đột phá hơn cho sự nghiệp của mình và hi vọng rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ tôi”.

Tuy nhiên, ai cũng đoán được việc sở hữu khối tài sản không vừa sau nhiều năm gia nhập showbiz là việc khá bình thường. Bởi không chỉ thường xuyên sở hữu đồ hiệu đắt tiền, Lan Ngọc còn tậu tới 2 căn hộ riêng, 2 xế hộp hạng sang và tần suất chạy show, tham dự sự kiện, đại diện hình ảnh các thương hiệu ở mức dày đặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link