Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận Gin Tuấn Kiệt là "phi công trẻ" của Puka

( PHUNUTODAY ) - Chính vì những chi tiết này mà lời xác nhận hẹn hò của Lan Ngọc cho cặp đôi càng được khẳng định hơn nữa.

Mới đây, Lan Ngọc thông báo tin cho biết Puka đang quen “phi công trẻ” và người đó không ai khác là “tình tin đồn” – Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể, Puka và Gin Tuấn Kiệt là khách mời của show tuần này.

Được hỏi lý do tại sao đồng nghiệp nữ có nhiều bạn trẻ yêu mến, Lan Ngọc cho biết: “Lý do đầu tiên là Puka có một phi công siêu trẻ đẹp, thứ 2 là Puka chơi rất lầy không sợ một thứ gì hết, Puka cái gì cũng cân được hết và cuối cùng là rất là dễ thương”.

puka-lan-ngoc 1

Sau đó, Lan Ngọc chỉ về phía người đó chính là Gin Tuấn Kiệt, nam diễn viên khá bối rối trước tình huống này. Lúc ấy Puka đã đến phía sau Lan Ngọc để kể một câu chuyện khác đánh lạc hướng. Puka giải thích rằng cô nàng được nhiều người yêu mến là do hát hay, điều này đã khiến Lan Ngọc “đứng hình”.

Gin Tuấn Kiệt đã bênh Puka: ”Cả nước mình đều biết là chị Puka hát rất là hay, theo như thị trường hiện tại thì rất có tiềm năng để chị Puka phát triển, hôm trước chị có chia sẻ với Gin là sắp debut ca khúc mới, mọi người hãy nhớ đón nhận ca khúc của chị Puka nha”.

Chính vì những chi tiết này mà lời xác nhận hẹn hò của Lan Ngọc cho cặp đôi càng được khẳng định hơn nữa. 

Trước đó, Puka từng lên tiếng phủ nhận. Diễn viên sinh năm 1990 khẳng định cả hai chỉ là chị em thân thiết. “Khó chịu thì không khó chịu nhưng nói thật là tôi cảm thấy ngại. Tại vì mọi người chọc cho vui thì bình thường vì trong nghề này, không chỉ tôi bị chọc mà đôi lúc tôi còn chọc ngược lại. Còn mọi người nói hoài thì tôi cũng bị ngại với bạn đó khi làm chung, tương tác với nhau. Thậm chí, khi hai đứa nói chuyện với nhau cũng sợ ống kính hậu trường quay và lại dựng lên một câu chuyện khác ảnh hưởng đến hai đứa", Puka tâm sự. 

puka-lan-ngoc 2

Tuy nhiên, gần đây, cư dân mạng cũng luôn để ý động thái của cả hai trên mạng xã hội. Dù liên tục lên tiếng phản bác tin đồn hẹn hò nhưng cả Gin Tuấn Kiệt và Puka thường xuyên dính nhau trong các cuộc vui cùng mọi người. Ngay lập tức, ai cũng để lại bình luận rằng rất thích và khen ngợi cặp đôi khá đáng yêu, hợp nhau.

Cách đây vài ngày, Puka bất ngờ công khai trả lời hàng loạt những câu hỏi liên quan đến Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể fan đặt câu hỏi: "Chị người yêu anh Gin đúng không?", Puka trả lời thẳng thắn rằng: "Không em, chị là bà cô của anh Gin. Em cần gì?". Khi fan hỏi: "Bao giờ chị lấy anh Gin" và khẳng định luôn: "Ủa anh Gin dễ lấy vậy hả? Lấy như lấy đồ vậy?". Một fan hào hứng bình luận: "Yêu chị. Chị với anh Gin hạnh phúc là em vui rồi", Puka liền đáp trả: "Ơ. Em ơi bớt vui lại". 

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Puka công khai trả lời 1001 câu hỏi của fan về mối quan hệ với Gin Tuấn Kiệt. Cho dù khéo léo phủ nhận nhưng cũng có thể không còn cương quyết như trước đó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link