Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành "vái lạy cô gái dân tộc"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đã phải vái lạy thí sinh Lê Thị Dần bởi tội nói quá nhiều và nói không mệt mỏi của "cô gái dân tộc".

Sau 9 tuần thi hấp dẫn, các huấn luyện viên "Đấu trường tiếu lâm" đã tìm cho đội mình các thí sinh mạnh nhất. Đội Trường Giang, 5 chiến binh xuất sắc nhất gồm: Mạnh Quân, Hoài Long, Phát La, Thảo Ly, Minh Ngọc. Đội Thu Trang – Tiến Luật, 5 chiến binh gồm: Phúc Zelo, Huỳnh Quý, Lê Trang, Thanh Tân, Minh Dự. Đội Trấn Thành gồm: Tuấn Kiệt, Duy Khương, Lê Thị Dần, Quốc Bảo, Lê Lộc. Đội Đức Thịnh gồm: Thanh Phong, Hạ Xuyên, Lâm Vỹ Dạ, Hồng Đào, Xuân Nghị.

Ở tập 10 phát sóng vào tối 14/6/2016, các thí sinh trong 4 đội đã bước vào vòng Đạo cụ đầy gay cấn. Tại vòng này, mỗi thí sinh sẽ có 2 đạo cụ và phải vận dụng hết 2 đạo cụ đó để gây cười và tạo điểm nhấn. Sau vòng này, mỗi HLV sẽ phải loại 1 thí sinh thể hiện kém nhất.

Thí sinh Lê Thị Dần trong vòng thi Đạo cụ.

Tại vòng này, Lê Thị Dần hóa thân thành một bà lão bán xôi, có chồng làm bảo vệ ở trường học. Do ông chồng lười biếng, không chịu làm việc nên Lê Thị Dần phải cáng đáng việc kiếm tiền nuôi gia đình. Những cảnh tung hứng hài hước bên cái trống trường và thúng xôi đã được Lê Thị Dần lần lượt thể hiện. Để tiết mục thêm phần hấp dẫn, Lê Thị Dần đã khoe giọng ngọt ngào qua một loạt ca khúc nổi tiếng.

Trấn Thành lên sân khấu thơm ma "cô gái dân tộc" nhưng vẫn bị "trách yêu".

Tới phần nhận xét, Trấn Thành góp ý rằng Lê Thị Dần nên tìm một bạn diễn mới thay vì người đã đồng hành cùng chị từ vòng Song đấu đến vòng Đạo cụ. Ngay lúc này, Lê Thị Dần đột ngột phản bác lại là do chị ở quá xa, mỗi lần di chuyển vào TP.HCM thi thố đều rất khó khăn. Thế nên chuyện tìm bạn diễn không phải dễ dàng, có được người đồng ý hỗ trợ đã là điều vô cùng đáng quý.

Vì tội nói quá nhiều, Lê Thị Dần bị các HLV hùa nhau khiêng cô ra khỏi sân khấu.

Màn đối đáp của Trấn Thành - Lê Thị Dần đã khiến khán giả và các HLV khác không nhịn được cười. Đến cuối phần "tranh khẩu" hào hứng này, Trấn Thành vái lạy Lê Thị Dần vì sự duyên dáng và hóm hỉnh. Không chịu dừng lại, "chị gái dân tộc" còn ngồi bệt xuống sàn nói chuyện tiếp. Để Lê Thị Dần không nói nữa, các huấn luyện viên đã hùa nhau khiêng chị vào phía trong sân khấu.

>X-Factor Vietnam 2016 - Gil Lê gặp sự cố trên sân khấu lớn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm liveshow đầu tiên của chương trình "X-Factor Vietnam 2016", Gil Lê không tránh khỏi những sai sót.
>Vbiz 14/6: Ca mổ Nguyễn Hoàng suôn sẻ, Mạc Hồng Quân ghét Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt 14/6 nổi bật với những thông tin như ca mổ lắp hộp sọ cho Nguyễn Hoàng thành công, Mạc Hồng Quân thừa nhận ghét Kỳ Hân.

Tác giả: Đắc Thị Chuyên