4 MC Việt "đẹp hơn hoa" hot nhất mùa Euro 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài sức nóng lan tỏa của mùa Euro, những nữ MC xinh đẹp, quyến rũ đồng hành cùng Euro cũng khiến fan hâm mộ điên đảo

Người mẫu Andrea

Với khả năng nói tiếng Việt lưu loát và lôi cuốn mẫu tây Andrea đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình "Nóng cùng Euro 2016" cùng với MC Minh Tiệp. Đã từng tham gia vào chương trình Nóng cùng Euro cách đây 4 năm, nhưng năm nay tham gia với vai trò hoàn toàn khác làm cho Andrea rất hào hứng.

Với sự am hiểu nhất định về bóng đá, Andrea tự tin cầm mic chia sẻ sự hiểu biết và kinh nghiệm thưởng thức giải bóng đá châu Âu.

Vẻ đẹp nóng bỏng, đầy cuốn hút của Andrea. Sau vai diễn Linda trong phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 do Khải Anh làm đạo diễn, Andrea tuyên bố sẽ lấn sân ca hát.

MC Quỳnh Chi

Với gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt biết nói, MC - BTV Quỳnh Chi đang là cái tên được rất nhiều người yêu thích qua chương trình Nhịp đập 360 độ thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Ở kỳ Euro năm nay, Quỳnh Chi đảm nhận việc dẫn dắt các chương trình đồng hành xung quanh các trận đấu như như Sắc màu Euro, Nhất kí Euro. Đây là những chương trình cập nhật liên tục những thông tin mới nhất và những câu chuyện bên lề thú vị của Euro 2016.  

Euro 2016 khởi tranh, Quỳnh Chi rất bận rộn và phải thức đêm liên tục nhưng cô không hề mệt mỏi, căng thẳng nhờ lòng yêu nghề.

 

MC Thanh Huyền

MC Thanh Huyền là một trong những biên tập viên thể thao lâu năm của Đài truyền hình Việt Nam. Bắt đầu với công việc BTV thể thao từ năm 2013, Thanh Huyền được đồng nghiệp nhận xét là yêu thích bóng đá và rất khiêm tốn. Ngoài Thể thao 24/7, Thanh Huyền còn được chọn để dẫn các sự kiện thể thao lớn. Cô cũng là một fan của đội bóng Arsenal và đó cũng là lý do để Thanh Huyền lựa chọn công việc này.

 Với sự am hiểu về thể thao, đặc biệt là bóng đá, Thanh Huyền đã lấy được trái tim của nhiều người hâm mộ.

MC Thùy Linh

Một MC thể thao xinh đẹp khác của VTV là cựu tuyển thủ wushu Thùy Linh. Thùy Linh đảm nhận vai trò biên tập viên của chương trình Nhịp đập 360 độ thể thao. Cô từng là một trong những gương mặt vàng của làng wushu Việt. Cũng nhờ niềm đam mê võ thuật đã đưa Thùy Linh đến với công việc biên tập viên thể thao và người đẹp cũng đồng hành với mùa Euro năm nay.

Vẻ đẹp quyến rũ hút hồn của nữ MC đồng hành cùng Euro.

Cuộc sống sang chảnh sau khi kết hôn của
Cuộc sống sang chảnh sau khi kết hôn của "Út Ráng" Kim Hiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Út Ráng" Kim Hiền bên chồng doanh nhân Việt kiều Mỹ khiến không ít người phải ngưỡng mộ và "ghen tỵ".
Nữ CĐV xinh đẹp của Việt Nam 'thiêu đốt' khán đài EURO
Nữ CĐV xinh đẹp của Việt Nam 'thiêu đốt' khán đài EURO
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cô nàng hotgirl Vân Anh khiến tất cả các fan hâm mộ bóng đá không thể không ngắm nhìn.
Nhan sắc top 18 người đẹp phía Nam vào chung kết HH Việt Nam 2016
Nhan sắc top 18 người đẹp phía Nam vào chung kết HH Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - 18 bông hoa đến từ phía Nam sẽ tranh tài trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được diễn ra vào tháng 8 tới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link