Điểm mặt những thầy giáo đẹp trai như nam thần khiến fan nữ "ch.ết lịm" ngay từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu tài năng, gương mặt điển trai, những thầy giáo này đã khiến bao cô nàng đổ gục.

Trái với hình ảnh cứng nhắc, mọt sách mà nhiều người thường nghĩ, những thầy giáo vô cùng điển trai, phong độ dưới đây chắc chắn sẽ khiến các fan “chết lịm” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vũ Hoài Linh 

Bạn đã bao giờ ngủ gục trước đống lí thuyết dồn dập, khô khan của bộ môn giáo dục công dân chưa? Vậy mà lớp Giáo dục công dân tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm lại thú vị không ngờ với sự xuất hiện của thầy giáo đẹp trai, cá tính Vũ Hoài Linh.

Dáng dấp cao ráo, điển trai, đồng thời ngoại hình vô cùng cá tính của thầy nhanh chóng được học sinh trong trường chú ý. 

Trái hẳn với môn học của mình, thầy Vũ Hoài Linh ngoài giờ học là một người vô cùng cá tính. 

Lại Tiến Minh

Thầy Lại Tiến Minh sinh năm 1984, hiện đang là giáo viên của trường THPT Lương Thế Vinh và là đồng giảng viên trường ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Thầy Tiến Minh được rất nhiều học trò yêu mến, nể phục bởi tài năng và vẻ ngoài đẹp trai của mình. 

Thầy Minh thật sự đã gây dấu ấn với sinh viên bằng khuôn mặt trẻ trung đúng chuẩn baby, nụ cười tỏa nắng của mình. Đã nhiều lần thầy bị học sinh và cả phụ huynh nhầm lẫn với… học sinh cấp ba.

Nguyễn Quốc Cường

Nhắc đến những thầy giáo điển trai như diễn viên điện ảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Quốc Cường. Anh chàng này nổi lên từ khoảng cuối năm 2017, khi những hình ảnh của Cường được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến các sinh viên nữ "mê như điếu đổ".

Ngay lập tức, dân mạng tìm được thông tin về thầy giáo điển trai. Được biết, Cường đang là giảng viên của bộ môn Máy Xây dựng, khoa Xây dựng, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. 

Nguyễn Quốc Cường từng tốt nghiệp thủ khoa Thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí, trường đại học Xây dựng, Học bổng tiến sĩ toàn phần tại Canada, Đại sứ sinh viên quốc tế tại Montreal, Quebec, Canada, Giải nhất cuộc thi “Phong cách Thăng Long TLE” – Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long TLE.... 

Thời điểm hiện tại, Nguyễn Quốc Cường đang tạm ngừng giảng dạy tại trường và theo học lên Tiến sĩ tại Canada.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp, thầy Cường còn có gu thời trang sành điệu không kém các ca sĩ nổi tiếng. 

Đặng Sơn Tùng

Đặng Sơn Tùng là giảng viên môn Marketing, quản trị chiến lược và bộ môn quản trị nhân lực của Đại học FPT Greenwich Việt Nam.

Trước khi tham gia giảng dạy, thầy từng là cử nhân Thương mại - quản trị doanh nghiệp tại đại học RMIT Vietnam và thạc sĩ khoa học - Marketing tại đại học University of Liverpool của Anh.

Không những gây sốt với vẻ đẹp ấn tượng, chiều cao 1m80, thầy Tùng còn ghi dấu với cách ăn mặc vô cùng phong cách. Mẹ của thầy là một trong những giáo viên dạy IELTS nổi tiếng nhất Hà Nội. Có thể đó chính là cảm hứng cho đam mê của thầy với nước Anh.

Nguyễn Đông Thiên

Thầy giáo sinh năm 1988 và sở hữu chiều cao 1m79 này sẽ dễ dàng khiến bất kỳ học sinh nào, đặc biệt là các nữ sinh phải “đổ gục” vì ngoại hình không thua gì người mẫu của mình.

Anh mang trong mình 2 dòng máu Việt Pháp, sinh ra ở Mỹ và sau đó quyết định về Việt Nam để dạy tiếng Anh. 

Anh được học sinh yêu mến không chỉ bởi những clip dạy tiếng Anh thân thiện và dễ nhớ, mà còn bởi gương mặt điển trai và cách phát âm Tiếng Việt một cách “lơ lớ” nhưng rất đáng yêu.

Và vì yêu quê hương nên anh đã tự học tiếng Việt tại nhà mà không cần nhờ cậy bất kỳ trung tâm nào. Khỏi phải nói, đây là thầy giáo đẹp trai nhất Sài Gòn rồi.