Hồn nhiên "mây mưa" khi đang lái xe, cặp đôi phải trả giá đắt

( PHUNUTODAY ) - Mải “ân ái” trong chiếc xe ô tô đang di chuyển với tốc độ nhanh, cặp đôi đã phải nhận cái kết đắng vì hành động này.

'Mây mưa" trong xe ô tô chẳng còn là chuyện hiếm của các cặp đôi yêu nhau. Và có nhiều người đã coi đây là sở thích nhưng đằng sau những màn "mây mưa" ấy, có người đã phải trả giá đắt. 

Mới đây, lại một cặp đôi bị bắt gặp vừa “mây mưa” vừa lái xe trên cầu vượt Macanhan, thuộc làng Barangay, thành phố Cagayan de Oro, Philippines.

Cặp đôi vừa

Cặp đôi vừa "mây mưa" vừa lái xe. (Ảnh minh họa).

Theo một số nhân chứng kể lại, họ đã nhìn thấy một cặp đôi đang "mây mưa" trong chiếc ô tô bán tải dù chiếc xe vẫn đang di chuyển trên đường với tốc độ khá nhanh. Họ gần như không hề để ý tới xung quanh và cũng không tập trung lái xe. Cảnh tượng vô cùng nguy hiểm.

Chỉ vài phút sau đó, chiếc xe của cặp đôi đã bị mất lái và đâm sầm vào một bảng chỉ dẫn giao thông bên đường. May mắn thay, người đàn ông đã kịp đạp phanh nên cặp đôi chỉ bị thương nhẹ. Cú va chạm đã làm gãy biển chỉ dẫn và đầu xe bị hư hỏng nhẹ.

Đầu xe bị hư hỏng sau khi đâm vào biển chỉ dẫn.

Đầu xe bị hư hỏng sau khi đâm vào biển chỉ dẫn.

Những nhân cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra, cặp đôi bước xuống xe trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, tâm trạng vô cùng hoảng hốt và sợ hãi. Cảnh sát cũng tiết lộ người đàn ông 28 tuổi và cô gái mới 19 tuổi.

Ông Teddy Sabugaa, giám đốc thành phố cho biết, ông đã yêu cầu cặp đôi này phải đền bù cho chiếc biển báo giao thông bị hư hỏng bởi đó là tài sản công của chính quyền thành phố. Ngoài ra, cặp đôi này còn có thể đối mặt với cáo buộc làm ảnh hưởng tới an toàn giao thông và gây nguy hiểm tới tính mạng người khác.

Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự chỉ trích với cặp đôi này vì đưa người khác vào tình thế nguy hiểm chỉ vì sự quá trớn của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link