Soái ca nhí được ví như thủ lĩnh F4 Vương Hạc Đệ, khiến các chị rần rần "đặt gạch"... "lớn mau lên chị chờ"

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đã bày tỏ sự thích thú vì vẻ ngoài xuất thần của cậu bé. Rất nhiều cô nàng đã "đặt gạch" là "lớn mau lên chị chờ" đấy!

Năm nay, "Vườn sao băng" phiên bản Trung được remake dù không tạo tiếng vang lớn nhưng đã mang đến một F4 thế hệ mới với dung mạo đẹp trai xuất chúng. Trong đó phải kể đến anh chàng thủ lĩnh Vương Hạc Đệ. Vẻ ngoài điển trai, khí chất lạnh lùng, ngạo nghễ của Đệ Đệ đã nhanh chóng đưa anh chàng lên hàng top những mỹ nam thế hệ mới.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra một soái ca nhí được ví như bản sao của Vương Hạc Đệ. Xuất hiện trong những đoạn clip ngắn vui vẻ trên Tik Tok, cậu bé nhanh chóng nổi tiếng vì "Ôi Vương Hạc Đệ phiên bản nhí đây ư, đẹp trai quá", "Điển trai quá, có khí chất của mỹ nam từ bé rồi em ơi!".

soai-ca-f4

Được biết, cậu bé này có tên Trần Tử Hào, 11 tuổi và cao 1m50. 

Tử Hào sở hữu khuôn mặt điển trai với đôi mắt một mí cực kì đáng yêu. Cậu bé dường như rất thích thử nghiệm những kiểu tóc khác nhau. Từ tóc mái ngố đáng yêu, tóc xù Hàn Quốc cho đến những kiểu tóc undercut và thậm chí là cả tóc tết bím cầu kì. Và kiểu tóc nào thì khuôn mặt không góc chết của Tử Hào cũng "cân" được hết.

Thông tin về Tử Hào không được tiết lộ nhiều trên MXH khiến nhiều người rất tò mò.

Trước đó, cậu bé lai Canada - Hàn tên là Cooper JiAn Luden đã trở thành cái tên đình đám trong giới mẫu nhí xứ sở kim chi khiến cộng đồng mạng bị mê hoặc vì đôi mắt hút hồn.

Ngay từ khi chào đời, những hình ảnh xinh xắn của Cooper đã phủ sóng khắp mạng xã hội và trở thành khuôn mặt được săn đón của các thương hiệu thời trang.

Thậm chí, Cooper JiAn Luden còn được coi là hot kid "đối của của Mason" - thiên thần nhí sinh năm 2007 đình đám khắp châu Á một thời.

2_196524

Ngắm nhìn những bức ảnh của Cooper, cư dân mạng không ngần ngại "phong tặng" cho cậu bé danh hiệu "thiên thần đẹp trai nhất xứ sở kim chi".

Quả thật, danh hiệu đó không hề quá với nhan sắc và thần thái nổi bật của Cooper LiAn Luden. Mang trong mình hai dòng máu Á - Âu, bố người Canada, mẹ là người gốc Hàn nên Cooper sở hữu vẻ đẹp lai vô cùng ấn tượng.

Được biết Cooper là con út trong gia đình có hai chị em. So với cậu em điển trai thì nhan sắc của chị gái là Lauren Hanna Luden cũng chẳng hề kém cạnh.

Nếu như Cooper được mệnh danh là "Thiên thần đẹp trai nhất xứ sở kim chi" thì cô chị cũng nổi bần bật với danh hiệu "bé gái xin nhất Hàn Quốc".

Cả hai đều có "thâm niên" làm mẫu nhí từ nhỏ. Cặp chị em này đều rất nổi tiếng trong làng mẫu nhí Hàn Quốc và được cư dân mạng vô cùng yêu mến.

Hiện tại, Cooper đã là người mẫu cho gần 30 thương hiệu thời trang trẻ em, xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc. Cùng ngắm những hình ảnh của hot kid nổi đình nổi đám này nhé:

Theo:  khoevadep.com.vn copy link