Diễn viên Huỳnh Anh phản ứng hài hước khi bị điểm mặt trong vụ Quang Hải bị bạn gái "cắm sừng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bất ngờ xuất hiện trong "drama" mới giữa Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh, nam diễn viên cùng tên Huỳnh Anh có phản ứng thú vị.

Chuyện tình của cầu thủ Quang Hải và cô bạn gái Huỳnh Anh cứ "dăm bữa nửa tháng" lại làm dậy sóng mạng xã hội với những ồn ào mới. Hết lần này đến lần khác bỏ theo dõi nhau, xóa hết ảnh dẫn đến nghi vấn chia tay, lần này là "drama" lớn hơn khi Huỳnh Anh bị tố "cắm sừng" Quang Hải. 

Cụ thể tối 2/11, một tài khoản Facebook bất ngờ chia sẻ bài đăng dài tố Huỳnh Anh chen ngang vào cuộc tình của mình với bạn trai đã yêu được hơn 1 năm rưỡi. Người này tình cờ phát hiện những tin nhắn mùi mẫn, hình ảnh thân mật giữa bạn trai và Huỳnh Anh. Trong một đoạn của nội dung tin nhắn, chính Huỳnh Anh cũng thừa nhận rằng nếu chuyện này bị phát hiện cô sẽ trở thành người "cắm sừng" Quang Hải.

Huỳnh Anh đang bị tố làm người thứ ba lẫn "cắm sừng" Quang Hải.

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Huỳnh Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân, phủ nhận chuyện chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi khác. Cô nàng thừa nhận có trục trặc trong chuyện hẹn hò với Quang Hải, đồng thời đưa ra lý do là toàn bộ tin nhắn tố mình làm "tuesday" kia là do có người khác giả mạo bài bản khi lơ là điện thoại trong hơn 30 phút, bản thân không hề hay biết gì. Hiện tại câu trả lời của Huỳnh Anh vẫn đang gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội. Câu chuyện tình yêu giữa Quang Hải và Huỳnh Anh lại một lần nữa khiến dư luận phải đau đầu.

Giữa lúc "drama" giữa đôi bên đang được đặc biệt quan tâm, một câu chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra khi nam diễn viên cùng tên với bạn gái Quang Hải cũng bị điểm mặt. Cụ thể trên một trang tin tức có lấy hình của diễn viên Huỳnh Anh để minh họa cho bài đăng về ồn ào giữa Quang Hải và bạn gái. Khi phát hiện điều này, Huỳnh Anh không những không tức giận mà phản ứng đầy hài hước rằng: "Chắc lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa đâu! Drama quá". Có vẻ như chàng diễn viên không mấy "để bụng" chuyện trùng tên với nhân vật đang bị cư dân mạng réo gọi như thế này.

Nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ được điểm mặt trong "drama" giữa Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh.

"Coi tức không!" - diễn viên Huỳnh Anh said

Tin nên đọc