Diệu Nhi có tuyên bố cực gắt khi Anh Tú xuất hiện trên trang cá nhân của Lee Min Ho

( PHUNUTODAY ) -  Hiện tại, chia sẻ này của cô nàng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Lee Min Ho, Anh Tú đã xuất hiện khiến nhiều người không khỏi thích thú. Anh lại còn có động thái chia sẻ lại Story này và đính kèm caption cực hài hước: "Trong vạn người anh không chụp. Anh chụp em. Đã né chạm mặt rồi mà. Hoàn cảnh này khó xử quá mọi người".

Ngay sau đó, Diệu Nhi cũng đã chia sẻ lại khung ảnh này kèm theo đó là chia sẻ hài hước về màn "đụng độ" này: "Chắc ngại chạm mặt 3 mặt 1 lời rồi".

b1790bc96e9abac4e38b-ngoisaovn-w878-h1440

Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi, Anh Tú cho biết: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó", Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Dieu-Nhi-7

Vừa qua, Diệu Nhi và Anh Tú lại vướng nghi vấn rạn nứt. Sau đó, cả 2 cũng đã đồng loạt lên tiếng đính chính và có những động thái thể hiện tình cảm với đối phương.

Nam ca sĩ cho biết, cả hai đều nhắc nhở nhau bỏ qua những tin đồn sai lệch, tuy nhiên càng im lặng lại càng xuất hiện nhiều hơn nên anh phải đính chính. Anh Tú viết: Xin chào quý khán giả, Anh Tú xin phép được chia sẻ về những tin đồn liên quan đến gia đình mình.

Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link