Bà xã Công Lý lên tiếng về tin đồn phải thanh lý đồ hiệu vì gặp khó khăn kinh tế

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết, nhờ vào việc này cô có thêm phần chi phí trang trải cuộc sống.

Vừa qua, vợ NSND Công Lý là Ngọc Hà đăng đàn thanh lý một số trang phục hàng hiệu. Cô cho biết, nhờ vào việc này cô có thêm phần chi phí trang trải cuộc sống. Khi được hỏi "Trên mạng xã hội, có một số ý kiến cho rằng, vì khó khăn quá nên vợ nghệ sĩ nổi tiếng phải rao bán bớt hàng hiệu, chị nói gì về điều này?", chia sẻ với phóng viên Dân trí, Ngọc Hà cho biết, cô thấy một số món đồ còn mới mà không dùng đến nên thanh lý. 

congly1

"Từ khi NSND Công Lý ốm, chúng tôi khó khăn hơn chứ không dư dả như trước kia. Kinh tế gia đình giờ là tôi lo, anh Lý chưa khỏe hẳn nên tôi là người gánh vác. Tôi chăm sóc cho chồng từ A đến Z.

Thời gian gần đây, tôi cũng livestream (bán hàng trên mạng), nhiều người nói: Sao không cho anh Lý ra ngồi để bán được nhiều hàng hơn? Nhưng tôi muốn độc lập kiếm tiền bằng sức lao động của mình mà không muốn "kéo tình thương" của mọi người bằng hình ảnh của chồng", Ngọc Hà nói.

Cô cũng nói rằng tiết kiệm hơn ngày trước rất nhiều. Ngọc Hà bộc bạch: "Hàng ngày, anh Lý vẫn phải lên bệnh viện để kỹ thuật viên điều trị hay mua thực phẩm chức năng, thuốc men... nên tôi chi tiêu rất hợp lý, dành tiền lo cho ông xã. Lúc gia đình chưa gặp chuyện, tôi mua bộ váy hay chiếc túi không quá khó khăn nhưng giờ đã khác rồi. Giờ chỉ cần anh ấy bình phục, dù có vất vả hay khổ hơn thì tôi cũng cam lòng".

congly2

Ngọc Hà cho biết có nhiều ý kiến khác nhau, nhất là về việc cô ăn diện sang chảnh. Tuy nhiên đó là hình ảnh cô đi sự kiện. Cô tâm sự: "So với những bộ sưu tập tiền tỷ của nhiều người đẹp khác, đồ tôi dùng chỉ là dạng trung bình thôi. Tôi nghĩ, ở xã hội phát triển văn minh, mình cần đẹp và gọn gàng cũng là cách mình tôn trọng khách hàng, đối phương của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng là một KOL nên hình ảnh bắt buộc phải đẹp.

Mọi người 'ném đá' tôi ở trên mạng xã hội vậy nhưng họ chưa gặp tôi ở nhà, khi tất bật dọn dẹp, lo cơm nước cho chồng, tôi cũng đầu bù tóc rối như ai. Có lần, tôi xuống lấy đồ, người giao hàng còn tưởng tôi là... giúp việc của nhà anh Công Lý".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link