Đời thực cực nóng bỏng của 'bà hoàng đánh ghen' tàn độc nhất màn ảnh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh vô cùng nóng bỏng của “người đẹp đóng vai ác” Trần Tử Hàm.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Trần Tử Hàm gây chú ý với giới truyền thông Trung Quốc khi xuất hiện trong một sự kiện với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm, quyến rũ dù đã bước sang tuổi 39. Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước hình ảnh đầy cuốn hút này của “người đẹp đóng vai ác”.

 Trần Tử Hàm đẹp gợi cảm, nóng bỏng ở tuổi 39.

Trần Tử Hàm là một trong những diễn viên có ngoại hình xinh đẹp và thực sự có tài năng trong làng giải trí Trung Quốc. Cô rất được lòng khán giả dù thường đảm nhận vai ác nhờ có lối sống sạch, không scandal.

Trong hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, cô chưa từng vướng bất cứ scandal nào. Bên cạnh đó, mỹ nhân phim "Cổ kiếm kỳ đàm" còn được nhiều người ngưỡng mộ với câu chuyện tình ngọt ngào bên ông xã kém tuổi – Đới Hướng Vũ.

 Những shoot hình vô cùng gợi cảm của nữ diễn viên "ác nhất màn ảnh".

Nổi tiếng, xinh đẹp, có ngoại hình quyến rũ nhưng Trần Tử Hàm chỉ được giao các vai phụ trong những bộ phim truyền hình đình đám. Một số fan còn đặt cho cô biệt danh “mỹ nhân chuyên vai phụ” trong làng giải trí. Mặc dù vậy, với diễn xuất tự nhiên, nhân vật của cô trở nên rất ấn tượng, thậm chí còn "vượt mặt" các diễn viên chính.

Năm 2017, Trần Tử Hàm có khá nhiều dự án phim ảnh như: "Dạ thiên tử", "Hoa tai ngọc trai", "Thập lý dương Tràng thập niên hoa", "Na Tra Dương Tiễn",… 

Điển hình nhất phải kể tới vai diễn Lữ Trí – hoàng hậu tàn độc nhất trong lịch sử Trung Quốc với màn đánh ghen ghê rợn trong phim "Thần thoại". Vai diễn của cô ấn tượng đến nỗi “lấn át” cả nữ chính Bạch Băng và nam chính Hồ Ca. Ngoài vai diễn Lữ Trí trong "Thần thoại", Trần Tử Hàm còn bị khán giả “ghét cay ghét đắng” với vai Quách Phù trong "Thần điêu đại hiệp 2006" đóng cùng Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh.

Những bức ảnh đời thực gợi cảm đến mê hồn của Trần Tử Hàm.

Nổi tiếng từ giữa những năm 2000 nhưng mãi đến giờ, cô chưa lên được vai nữ chính. Trong hơn 50 bộ phim, Trần Tử Hàm chỉ đóng vai phụ. Tuy nhiên, người đẹp xuất thân từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cho biết, cô hài lòng với cuộc sống và sự nghiệp của mình.