Trương Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ gì về đám cưới với Tim?

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh tiếp tục khiến xôn xao cộng đồng mạng khi úp mở thông báo về đám cưới trong thời gian tới với Tim.

Mới đây, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ bức ảnh cưới cùng dòng chú thích: "Ngày mai em là cô dâu mới. Ngày mai em được ở bên người mà em yêu!". Dòng trạng thái đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý và tò mò lớn từ cộng đồng mạng.

truongquynhanh

Dòng trạng thái được Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân mới đây khiến nhiều khán giả tò mò. 

Không ít khán giảt khẳng định, nữ ca sĩ đang úp mở về chuyện tổ chức đám cưới với Tim vào ngày mai và nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Tuy nhiên cũng có không ít cư dân mạng cho rằng đây là một chiêu trò của cặp đôi này.

truongquynhanh2
truongquynhanh1

Những hình ảnh được cặp đôi đăng tải trước đó đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trước đó, Trương Quỳnh Anh và Tim đồng loạt chia sẻ hình ảnh cặp đôi nắm chặt tay nhau bước vào lễ đường. Tim lịch lãm và sang trọng trong bộ vest đen còn Trương Quỳnh Anh vô cùng lộng lẫy, quyến rũ trong bộ váy phồng xòe, khoe khéo đôi vai trần đầy gợi cảm. Đặc biệt, trên màn hình phía sau ghi dòng chữ “Lễ Thành hôn Tim và Trương Quỳnh Anh: 27/08/2017" khiến người hâm mộ càng thêm tò mò. Đáp lại sự thắc mắc của cư dân mạng, cả hai khi đó chỉ trả lời lấp lửng và đám cưới của cặp đôi vẫn chỉ dừng lại ở sự mong chờ của khán giả.

truongquynhanh3

 Trương Quỳnh Anh và Tim liên tục vướng phải tin đồn rạn nứt nhưng cả hai luôn phủ nhận những đồn đại không hay này về cuộc hôn của họ.

Tim và Trương Quỳnh Anh tuy chưa tổ chức đám cưới nhưng trước đó họ đã đăng ký kết hôn. Cách đây không lâu, cặp đôi vướng phải hàng loạt tin đồn đã ly hôn. Ngay sau đó, cả hai không ít lần lên tiếng phủ nhận tin đồn và thường xuyên chia sẻ những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn