Hé lộ người đàn ông đang hẹn hò với Hạ Vi sau chia tay Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng vô cùng sửng sốt khi Quốc Thiên khoe ảnh Hạ Vi táo bạo khóa môi mình. Nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng cặp đôi đang hẹn hò?

 Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Quốc Thiên gây sốc khi công khai đăng ảnh hôn môi Hạ Vi khá tình tứ trong quán bar dưới ánh đèn tối mịt, nhạc mở xập xình. Hình ảnh được chụp khi cả hai cùng tham dự tiệc sinh nhật của nam ca sĩ Lê Hiếu vào tối 17/8.

ha vi hon quoc thien (1)

 

ha vi hon quoc thien (4)

 Hạ Vi công khai khóa môi Quốc Thiên

Chứng kiến cảnh tượng tình tứ này của Hạ Vi và Quốc Thiên, không ít người ngạc nhiên và cho rằng Hạ Vi đang hẹn hò với quán quân “Vietnam Idol” mùa thứ 2 sau khi “đường ai nấy đi” với đại gia Cường Đô la.

Chuyện Hạ Vi hẹn hò với chàng trai khác là điều dễ hiểu bởi giữa cô và Cường Đô la đã không còn bất cứ mối quan hệ nào nữa. Vả lại, Cường Đô la cũng bị dân mạng nghi ngờ đã có bạn gái mới là Đàm Thu Trang.

ha vi

 Hạ Vi cũng từng dính nghi vấn có bạn trai mới sau chia tay Cường đô la

Tuy nhiên, hôn Quốc Thiên, nhiều cư dân mạng lại đặt ra câu hỏi, người đàn ông mà Hạ Vi bị bắt gặp nắm tay và đi du lịch trước khi Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô la là ai? Liệu có phải Quốc Thiên hay không? Nếu nhìn vào bức ảnh thì người đàn ông này đeo kính, hoàn toàn không phải Quốc Thiên.

ha vi hon quoc thien (2)

Hạ Vi và Quốc Thiên 

Bên cạnh đó, số khác lại nghi ngờ Quốc Thiên đăng hình ảnh hôn Hạ Vi chỉ vì muốn dập tắt tin đồn giới tính của anh.

Trước đó, Quốc Thiên vướng nghi án có mối quan hệ trên mức bạn bè với stylist Hoàng Ku. Tuy nhiên, giọng ca Chia cách bình yên đã lập tức lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là anh em bình thường.

ha vi hon quoc thien (3)

 Hoàng Ku và Quốc Thiên bị nghi ngờ có mối quan hệ trên mức bạn bè

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn