Công Vinh bật khóc khi Thủy Tiên tiết lộ quá khứ khủng khiếp?

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên cho biết khi cô quyết định công khai câu chuyện bị xâm hại tình dục từ năm 10 tuổi, ông xã của cô - cựu tiền đạo Công Vinh đã bật khóc và nói: "Anh sẽ sống tốt, làm bất cứ việc gì để em hạnh phúc".

Có thể nói, ngày mới bước chân vào showbiz, Thủy Tiên là cô nàng tai tiếng, gắn mác "gái hư" với hàng loạt scandal về phát ngôn và chuyện tình ái. Nữ ca sĩ cũng tự nhận mình có thời thanh xuân nổi loạn, yêu đầy bản năng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khán giả có thể thấy một Thủy Tiên đã "lột xác" hoàn toàn, trở thành một người vợ, người mẹ hết lòng yêu thương và bảo vệ chồng con.  

Thủy Tiên chia sẻ, chính cô cũng không biết vì sao mình thay đổi hoàn toàn như thế nhưng có lẽ phần nhiều do tình yêu với ông xã cô - Công Vinh. Theo nữ ca sĩ, khi trẻ, mình chỉ chịu trách nhiệm với bản thân, không quan tâm đến mọi người xung quanh nên có thể làm những điều mình muốn. Đến khi kết hôn, cô nhận ra để có một gia đình không đơn giản chút nào.

thuytien2

Thủy Tiên: "Tuổi thanh xuân của tôi bị chửi tơi bời, tan nát, ai cũng nghĩ tôi là gái hư, ham nổi tiếng, chiêu trò". 

Nói về thời thanh xuân "nổi loạn" của mình, Thủy Tiên tâm sự: Ngày xưa, cô có yêu một người, suýt nữa đã cưới. Cha mẹ hai bên đã gặp nhau, chỉ còn 3 tháng sẽ cưới, nhà hàng đã đặt nhưng cuối cùng, nữ ca sĩ quyết định từ bỏ. Lý do Thủy Tiên yêu người này là gia đình họ hạnh phúc quá. "Đến nhà anh ấy chơi, tôi cảm giác rất ấm áp. Tôi chưa từng có bữa cơm ấm cúng, đủ đầy như thế nên cũng muốn mình ở trong gia đình đó" - Thủy Tiên chia sẻ.

Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ nhận thấy mình không hoàn toàn yêu người này mà do cảm xúc thiếu thốn tình cảm thôi. Hôn nhân là đi với nhau cả cuộc đời chứ không phải chỉ sống với gia đình người ấy.

Trước khi yêu và kết hôn với Công Vinh, Thủy Tiên có một tuổi trẻ yêu theo bản năng. Song cô không thấy có gì sai để phải hối hận. Cô có thể sống không chuẩn như các nguyên tắc văn hóa Việt Nam như chỉ yêu một người và cưới người đó, tạo dựng hình ảnh phụ nữ thùy mị, đoan trang. Cô có thời thanh xuân nổi loạn, hát một dòng nhạc mà không cần biết mọi người có thích không nhưng cô thích thì hát. Có thể nói, nữ ca sĩ đã có thành công ở giai đoạn đó dù số người chấp nhận mình không nhiều.

"Tôi có tình yêu bốc đồng, suýt nữa thì cưới… Ngẫm lại, mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân và để lại bài học cho mình. Tuổi thanh xuân của tôi bị chửi tơi bời, tan nát, ai cũng nghĩ tôi là gái hư, ham nổi tiếng, chiêu trò" - Thủy Tiên nói.

Đặc biệt, việc Thủy Tiên từng bị xâm hại tình dục từ hồi còn nhỏ, cô đã nói hết với Công Vinh ngay khi yêu nhau, không giấu diếm bất kỳ điều gì. "Anh Vinh nghe câu chuyện đó xong và khóc nói với tôi: “Anh sẽ sống tốt, làm bất cứ việc gì để em hạnh phúc. Thậm chí anh có thể chịu mọi cực khổ, sống lề đường nhưng em phải là người hạnh phúc nhất”" - Thủy Tiên cho hay. Không chỉ Công Vinh mà bố mẹ của anh còn chia sẻ với cô hơn cả mẹ ruột. Khi chính mẹ ruột cô còn mắng, giận khi tôi công khai chuyện đó nhưng bố mẹ chồng lại thương. Hàng xóm bình luận không tốt về cô thì mẹ chồng đứng ra bảo vệ. Bà nói: “Sao lại chê trách, đáng lẽ phải bảo vệ chứ. Có đứa bé nào muốn bị như thế đâu”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, lúc nói ra cô cũng đắn đo xem mình có nên nói không vì chuyện qua lâu rồi. Nhưng cô lại nghĩ câu chuyện của mình sẽ giúp người lớn tin trẻ con hơn. Cô từng nói ra việc khủng khiếp đó nhưng người lớn không tin. Sau này, bé Bánh Gạo - con gái cô, nói bất cứ chuyện gì, cô cũng tin bé. Đơn giản là con trẻ không biết tính toán, âm mưu gì.

thuytien1

Nữ kể chuyện bị xâm hại tình dục hồi nhỏ với Công Vinh ngay từ khi yêu nhau. 

Chuyện quá khứ không ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Bởi lẽ, trước khi tới với nhau, hai người không có gì là bí mật. Cô đã kể hết mọi chuyện với ông xã từ ngày yêu nhau. Ngay cả email, cô và Công Vinh cũng dùng chung. Đến giờ khi là chủ tịch CLB, công việc nhiều nên Công Vinh mới dùng mail riêng.

"Anh Vinh có điều gì chất chứa trong lòng, giấu cả thế giới thì sẽ nói với tôi. Đi đâu về, có bất cứ việc gì nhỏ cũng kể. Đó là niềm tin tuyệt đối chúng tôi dành cho nhau. Mặc dù vậy tôi vẫn có nguyên tắc rõ ràng. Nếu anh Vinh không chung thủy, chắc chắn tôi sẽ không tha thứ" - Thủy Tiên hạnh phúc chia sẻ.

Với nữ ca sĩ, sỏi đá không có chất dinh dưỡng nuôi cây nhưng nhờ sỏi đá mà rễ bám vào nên bão giông thế nào cây cũng không ngã. Những đau buồn trong cuộc sống khiến người ta đau khổ nhưng cũng nhờ đó cô mạnh mẽ hơn. Mọi chuyện xảy ra trong đời không có gì vô ích. Nếu không chịu nhiều đau khổ, không chắc Thủy Tiên có thể trưởng thành và hạnh phúc như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn