Đưa sếp đi massage "đổi gió", sững người thấy cô nhân viên uốn éo đi vào lại chính là...

( PHUNUTODAY ) - Ngoan nhìn thấy tôi cũng thất thần không kém. Em bối rối xin đổi khách thì đã bị sếp tôi lôi ngay vào phòng.

Tôi năm nay 29 tuổi, đang làm trợ lý tổng giám đốc một tập đoàn bất động sản khá có tiếng trong thành phố. Cả tuổi trẻ tôi nỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp, có nhà, có xe đủ đầy tôi mới dám tính đến chuyện yêu đương.
Tôi quen Ngoan trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn gái thằng bạn tôi. Em vẫn còn là sinh viên. Khuôn mặt ưa nhìn, trong sáng, vóc dáng chuẩn cùng nụ cười tỏa sáng làm tôi đổ gục ngay lần đó. Tôi mon men xin được facebook em để làm quen.
Sau vài lần gặp gỡ, thấy em rất biết điều lại hiền lành, kiểu con gái như em bây giờ không nhiều, tôi chẳng dại gì để lâu mà đánh mất em. Tôi chuẩn bị một màn tỏ tình đúng kiểu "soái ca" các em teen như Ngoan vẫn thích. Mừng vui hơn là em đồng ý. Và chúng tôi chính thức yêu nhau.

 

Tính đến nay đã được 4 tháng, em chẳng khiến tôi phải phàn nàn điều gì. Ngay cả chuyện đó, em cũng là lần đầu với tôi. Có lẽ vì thế tôi càng tôn thờ và tin tưởng em hơn.
Đợt rồi công ty có dự án lớn cần tiếp đãi nhiều quan khách quan trọng. Tôi tất tả công việc mà ít quan tâm em. Tôi định bụng, sau dự án này nhất định sẽ bù đắp cho em một món quà thật lớn. Công việc thuận buồm xuôi gió. Sau khi tiễn các đối tác ra về. Sếp tôi muốn được đi "đổi gió" ăn mừng. Nói thật, đàn ông chúng tôi những khoản này nhất định phải biết. Bởi rất nhiều lý do. Tôi liền chọn một quán massage khá có tiếng do một người anh giới thiệu.

Quả nhiên dàn nhân viên ở đây đều rất chuẩn. Sếp tôi vô cùng háo hức. Chưa đầy 5 phút, hai cô nhân viên tươi mát đi vào. Tôi sững người khi thấy một trong 2 cô có người yêu ngoan hiền của tôi. Trong đầu tôi có muôn vàn câu hỏi mà không sao thốt lên lời. Ngoan nhìn thấy tôi cũng thất thần không kém. Em bối rối xin được đổi khách thì sếp tôi đã lôi em vào phòng.
Chứng kiến cảnh người yêu bị gã đàn ông khác sờ mó, động chạm quả thực tôi vô cùng tức tối. Hôm nay là sếp tôi, còn những hôm khác sẽ là ai? Nhưng tôi rất rất yêu em, quãng thời gian bên em tôi vô cùng hạnh phúc. Nhưng cứ nghĩ đến việc em ăn vận mát mẻ động vào những thằng đàn ông khác mà tôi không tài nào chấp nhận được. Tôi phải làm sao đây?.