Vợ cặp trai trẻ ngay sau 1 tháng cưới, tôi như “sét đánh ngang tai” khi biết lý do thực sự

( PHUNUTODAY ) - Cứ nghĩ vợ hết yêu hay tôi làm gì sai khiến cô ấy phật ý nhưng sự thực lại khiến tôi sốc nặng.

Tôi và vợ bằng tuổi nhau. Đều đã 30 nhưng chưa tìm được mối ưng ý thì gặp nhau. Đồng cảm về hoàn cảnh, gia đình đôi bên cũng ra sức gán ghép nên chúng tôi đi đến hôn nhân rất nhanh chóng và thuận lợi.

Trước khi đến với vợ tôi cũng đã có một vài mối tình. Chúng tôi cũng đã đi quá giới hạn và chưa một cô gái nào phàn nàn về khả năng đàn ông của tôi. Bởi thế khi đến với vợ, tôi cũng khá tự tin và không trông mong vợ còn hay mất. Nhưng trong đêm tân hôn, em hoàn toàn khiến tôi bất ngờ. 30 tuổi, em nói em yêu 2 người vậy mà lúc đến với tôi em vẫn là con gái. Sự vụng về, khép nép của em đêm đó cùng vệt máu trên ga giường càng khiến tôi yêu và tôn thờ em hơn.

vo-cap-tinh-tre

Chúng tôi làm việc đó hàng ngày, thậm chí chỉ cần thích chúng tôi cũng có thể làm chuyện đó mọi lúc, mọi nơi. Vợ tôi thành thục các tư thế rất nhanh và làm tôi rất thỏa mãn. Cưới nhau gần một tháng, tôi bắt đầu tình trạng không kiểm soát được bản thân mình mà “ra” sớm hơn. Chuyện đó cũng vì thế mà diễn ra rất nhanh chóng. Tôi nhận thấy vẻ mặt không mấy vui vẻ của vợ nên cũng có bóng gió rằng “chắc dạo này có tuổi, chẳng kiểm soát được gì cả”. Vợ tôi trấn an tôi rồi một mình đi vào nhà tắm phải một lúc lâu sau mới ra.

Sĩ diện đàn ông trong tôi có phần bị động chạm. Tôi lên mạng tìm kiếm các bài viết về tình trạng của mình, cố gắng làm mọi cách để khắc phục nhưng cả tuần nay tôi vẫn không tài nào khống chế được. Tôi biết vợ không hài lòng nhưng cũng chỉ còn cách âm thầm tự chữa mà thôi.

Mấy bữa nay vợ không còn hục hặc như trước, trái lại ngày nào đi làm về vợ cũng vô cùng vui vẻ. Cô ấy cũng không đòi hỏi tôi quá nhiều về "chuyện ấy" thậm chí cả tuần vài lần mà không ý kiến gì. Tôi bán tín bán nghi và bắt đầu tìm hiểu.

Mất một khoản tiền thuê thám tử, tôi cũng biết được hết mọi chuyện. Cầm sấp ảnh mà tim tôi thắt lại. Hóa ra em giấu tôi cặp với một cậu nhân viên mới vào công ty chưa lâu. Họ vẫn tranh thủ giờ nghỉ trưa để vui vẻ với nhau tại nhà nghỉ. Tâm trí tôi không tài nào tập trung công việc được. Hôm đó, cơm cháo xong xuôi, tôi lân la gần vợ thì cô ấy nói mệt muốn nghỉ. Cơn tức trong tôi sục sôi.

Tôi lôi em dậy, vứt những bằng chứng tôi có vào mặt em. Vợ tôi tái mét mặt, lắp bắp nói không thành câu. Mất kiên nhẫn tôi tát em một cái như trời giáng. Em khóc nấc nói với tôi: “Em yêu anh nhưng cái cảm giác không được thỏa mãn khiến em vô cùng khó chịu. Em ghen tỵ với những đứa đồng nghiệp công ty. Đến nước này thì anh làm gì em cũng chấp nhận hết, xin anh đừng làm to chuyện”.

Nhìn vợ quỳ gối khóc lóc xin lỗi mà vừa giận, vừa thương. Tôi thật không biết phải làm sao, là tôi không đáp ứng được, nhưng cố gắng chấp nhận một người vợ phản bội ư? Tôi đến phát điên mất thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link