Mỗi lần vợ cúi người xuống, "toà thiên nhiên" lại lồ lộ khiến tôi vừa nóng mắt vừa xấu hổ

( PHUNUTODAY ) - Tôi góp ý với vợ rất nhiều nhưng cô ấy không nghe, cũng vì chuyện này mà hai vợ chồng tôi cãi nhau suốt, tôi cảm thấy thật sự không còn cách nào.

Vợ tôi là người sành điệu, cô ấy trẻ trung, xinh đẹp, hấp dẫn... nói chung về ngoại hình, không ai chê được vợ ở điểm nào. Nhưng khổ nỗi, chính vì ý thức được mình xinh đẹp, hấp dẫn, vợ tôi vô cùng thích khoe...

Nhà tôi lại gia giáo , bố mẹ tôi đều là công chức về hưu, kỹ tính, nề nếp. Thế nhưng từ ngày lấy về, vợ tôi cứ vô tư chưng những bộ đồ mát mẻ hết sức, bố mẹ tôi góp ý với tôi, về bảo vợ mặc kín đáo vào, nhà toàn người già, lại còn cậu em chồng.

Tôi nói thì vợ bảo bố mẹ anh lạc hậu, củ hủ. Thời đại nào rồi còn để ý cái chuyện ăn mặc đấy, cô ấy không nghe vẫn cứ tiếp tục.

vo-hu

Ở nhà lúc nào cô ấy cũng mặc quần đùi ngắn ngủn, áo hai dây hờ hững hở cả nửa ngực. Thú thực, nếu cô ấy mặc như thế trong phòng ngủ thì tôi không nói làm gì, đây cô ấy nghiêm nhiên mặc lúc ăn cơm, trò chuyện, chợ búa, chơi bời.

Trang phục ra ngoài của cô ấy cũng chẳng kín đáo hơn là mấy. Áo cúp ngực, váy ngắn hoặc những chiếc váy gây "bỏng mắt", thiếu vải. Công tâm mà nói, vợ đẹp thật, nhưng nó hoàn toàn không vừa mắt với người đã có gia đình.

Bạn bè tôi hay trêu, có vợ "ngọt nước" thế còn gì. Bởi mấy lần đi họp lớp, vợ cũng ăn mặc như vậy. Lúc cô ấy cúi xuống, cả một đám bạn tôi lặng thinh, không ai nói được câu gì,  còn tôi tái mặt vì xấu hổ. Sau hôm đấy, cứ ai nhìn thấy tôi là cười cười, trêu chọc.

vo-hu.01

Rồi điều tiếng hàng xóm, có người độc miệng còn nói vợ tôi "như gái" vậy. Tôi giận lắm, nhưng lời nói gió bay, cũng không biết cụ thể là ai nên đành chịu.

Vì không chịu được, mẹ tôi góp ý riêng với vợ. Cô ấy vâng dạ trước mặt mẹ, nhưng lại  giận dỗi, làm mình làm làm mẩy với tôi. Vợ còn nói cô ấy chẳng làm gì hại ai, cũng không làm gì có lỗi với tôi cả. Còn việc cô ấy mặc gì là quyền của cô ấy, tôi đừng can thiệp. Vì chuyện này, vợ chồng tôi cũng trục trặc suốt.

Tôi không biết mình có phải bảo thủ không, nhưng vợ cứ thế này khiến tôi vô cùng thất vọng. Tôi nên làm thế nào bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link