Duy Mạnh nhắn tin xin lỗi MC Phan Anh sau đêm nhạc từ thiện với Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - Anh nhắn nhủ: "Thông cảm cho anh nhé", thể hiện sự hối lỗi vì những trục trặc trong buổi diễn.

Sáng 23/9,Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ công khai tin nhắn xin lỗi gửi tới MC Phan Anh. Trong tin nhắn, Duy Mạnh bày tỏ sự áy náy vì chương trình không diễn ra như mong đợi. Anh nhắn nhủ: "Thông cảm cho anh nhé", thể hiện sự hối lỗi vì những trục trặc trong buổi diễn.

Phan Anh đã phản hồi với sự thiện chí, bày tỏ chút tiếc nuối vì phần đấu giá trong chương trình chưa được trọn vẹn. Anh chia sẻ: "Đúng là em cũng hơi tiếc một chút xíu vì lẽ ra có thể cùng 2 anh làm nên một phần đấu giá trọn vẹn với nhiều chia sẻ hơn. Nhưng em vẫn vui và thấy ấm áp vì tình cảm của anh em, của khán giả với show, với đồng bào. Đó mới là điều quan trọng nhất mà anh em mình hướng tới nên anh đừng bận tâm nữa nhé".

Trong đêm nhạc Anh em kết đoàn của Duy Mạnh - Tuấn Hưng, MC Phan Anh chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên sân khấu dù được Duy Mạnh “đánh tiếng” mời đảm nhận vị trí dẫn chương trình.

“Tôi giận và ấm ức vì anh Mạnh muốn tôi đến show này nhưng làm gì anh không nói. Anh bảo từ từ sẽ có bất ngờ. Tôi chờ từ đầu đến giờ, hối lộ đạo diễn, lấy cả beat nhạc của anh Hưng đi câu giờ nhưng vẫn không thấy, rồi lại hụt hẫng. Đến màn đấu giá, tôi nghĩ phần này đến mình nhưng vẫn không thấy. Tôi giận anh Mạnh lắm…” - Phan Anh nói trong đêm nhạc tối 21/9.

Được biết, chương trình nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại bởi cơn bão số 3. Đêm nhạc Anh em kết đoàn của hai nghệ sĩ được quan tâm vì hơn 10 năm nay, mối quan hệ giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng được nhiều người bàn tán.

Trong đêm nhạc, phần song ca Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu của hai ca sĩ được mong đợi nhiều và khi Tuấn Hưng và Duy Mạnh ôm nhau. Tuấn Hưng cũng khiến nhiều người thích thú khi sửa lời câu hát trong bài Vẫn nhớ để nói về tình anh em giữa anh với Duy Mạnh: "Hãy bước đi và đừng nghĩ suy, dù cho anh trêu đùa em trên Facebook của anh. Dù anh trêu em suốt mấy năm qua, em vẫn thầm giữ trong con tim dĩ vãng cuộc tình". Sau đó, Duy Mạnh ra sân khấu và hát: "Tại sao yêu nhau nhưng cứ phải dỗi nhau? Để giờ đây đôi ta phải khổ đau. Chàng ơi xin, chàng tha thứ cho em thêm... vài lần".

Duy Mạnh cũng lần đầu nói về lý do hay "cà khịa" Tuấn Hưng: "Nhiều lúc tôi vẫn hay trêu em trai của mình trên mạng xã hội để chúng ta cùng vui và nâng nhau lên. Hôm nay, tôi rất hạnh phúc bởi những người đến đây đều hướng về bà con đang chịu cảnh thiên tai, bão lũ.

Niềm tự hào dân tộc của người Việt mình rất đặc biệt, chúng ta có thể mâu thuẫn cá nhân nhưng khi đồng bào bị tổn thương, chúng ta sẽ gạt hết tất cả để cùng đoàn kết vì mục đích chung".

Tác giả: Hạ Anh