Showbiz 30/11: Tuấn Hưng đáp trả khi bị Duy Mạnh "dạy dỗ", xôn xao hình ảnh Hòa Minzy diện váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ Tuấn Hưng đã cáu khi bị đàn anh trêu đùa quá đà, nhất là phạm vào điều tối kị của mình. Hình ảnh Hoà Minzy mặc váy cưới trắng tinh khôi đang gây xôn xao cõi mạng.

tuan_hung2

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền lại câu nói của Tuấn Hưng: "Muốn giữ gia đình êm ấm, các ông nên tách mẹ ruột và vợ ra. Cho vợ ở chung sớm thì nguy cơ tan vỡ gia đình nhanh lắm". Duy Mạnh cũng chia sẻ lại hình ảnh của đàn em, kèm lời trêu: "Em trai ạ! Muốn giữ gia đình yên ấm. Tốt nhất lên facebook nịnh vợ một câu… thì cũng phải viết tút nịnh mẹ mình một câu để bác ý thấy con trai mình có sự công bằng và đỡ tủi thân em ạ! Đôi lúc mình cứ mải mê nịnh vợ suốt. Mà quên nịnh hoặc khen mẹ mình. Mẹ mình sẽ cảm thấy tổn thương. Rồi quay ra nói xấu hoặc cáu gắt với vợ mình. Và mình sẽ là người khổ tâm nhất. Vì không biết giải quyết như thế nào! Có những lúc mình mua qua tặng mẹ. Thay vì mình mang tặng trực tiếp đến tay mẹ mình. Thì mình hãy nên thuyết phục vợ thay mặt mình để tặng quà cho mẹ . Dần dần mẹ mình và vợ mình sẽ gần gũi nhau hơn". Ngay khi nhận được lời khuyên từ đàn anh, Tuấn Hưng đáp lại có phần tức giận: "Hoá ra ông anh Duy Mạnh là người móc cái tút này lên. Anh ơi, anh bảo anh em mình đùa cho nó vui facebook cho fan thêm vui. Giờ a lại đi vào điều tối kỵ là gia đình. Về khoản này thì anh có đủ và đầy để dạy em không? Hãy dạy em những điều tử tế để làm một thằng đàn ông quân tử".  

hoaminzy

Tối ngày 29/11, Đức Phúc bất ngờ đăng tải hình ảnh Hòa Minzy mặc váy cưới. Khoảnh khắc này khiến cho một bộ phận khán giả không khỏi bất ngờ. Thực tế bức ảnh đã có sự can thiệp chỉnh sửa thành váy cưới. Đức Phúc hào hứng cho biết thêm: "Tập tạo dáng đưa chị cả về nhà chồng trước để về sau là vào dáng chụp liền đỡ mất thời gian nè". 

30h5qlezkr1-9a1n9l8teu2-gi3st5jvxh3

Mới đây, trên mạng TikTok mẹ Thuỳ Tiên đăng tải đoạn clip diện áo dài màu đỏ trẻ trung, nổi bật. Bên cạnh những lời khen xuất hiện bình luận chê phong cách ăn mặc của cô loè loẹt, không phù hợp với độ tuổi. Cụ thể, một tài khoản để lại bình luận với nội dung như sau: "Mình rất mến Tiên nhưng không vì vậy mà không nói. Các bạn khen đẹp thì mình chịu á. Mình lớn rồi, mặc đồ cho chững chạc, mặc gì cũng như thiếu nữ thế kia, loè loẹt". Cô thẳng thắn đáp trả: "Sao mà ngộ nghĩnh ghê ta? Ăn mặc loè loẹt cũng không được nữa sao. Báo cho các bạn biết một tin động trời là tôi rất thích loè loẹt. Giờ không lẽ vì bạn mà tôi thay đổi phong cách của tôi".

baoanh

Vừa qua, Bảo Anh đã rút khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Trong chương trình, nữ ca sĩ đã có nhiều dấu hiệu bất ổn về tinh thần. Khi Bảo Anh nhận được 85 điểm nhưng cô rơi vào trầm tư khi bị cố vấn nhắc nhở: "Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ rất đa dạng màu sắc âm nhạc. Anh mong muốn ở Bảo Anh điều gì đó tròn trịa hơn. Với sân chơi này, anh mong Bảo Anh lấy lại phong độ và nhiệt huyết trong công việc". Sau đó, Bảo Anh đáp lại: "Nguồn năng lượng không phải lúc nào cũng cao được, sẽ có những thứ khiến mình phải xuống tinh thần tí xíu. Em mong khi em đến chương trình này em sẽ có thêm những năng lượng tích cực và những sự yêu thương cùng với những chị đẹp trong chương trình". Khi quay về phòng hội ngộ, Diệu Nhi đã thăm hỏi Bảo Anh: "Xúc động quá hả?". Lan Ngọc cũng quan tâm bạn mình: "Sao lại khóc?". Đáp lại, Bảo Anh chỉ bật cười. Diệu Nhi phân bua thay chính chủ: "Chưa khóc mà, mắt đỏ thôi".

8fd1d2c38de224bc7df3-ngoisaovn-w718-h1240

Thời gian qua, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã là sự kiện gây bão khắp cõi mạng. Tuy nhiên, trong suốt các lễ cưới được diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau, Diệu Nhi đều không có mặt nên nhiều người cho rằng cả hai đã nghỉ chơi. Mới đây, Puka và Diệu Nhi đã bất ngờ chạm mặt nhau tại một sân khấu. Theo đó, trong những khoảnh khắc được ghi lại, có thể thấy, Diệu Nhi đã có những hành động vô cùng thân thiết với Puka. Không chỉ vậy, cô còn vòng tay ôm Puka khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Chưa kể, Diệu Nhi còn chủ động lau nước mắt và có những màn trêu đùa bà xã Gin Tuấn Kiệt. Từ đó, nhiều người cho rằng cả hai không hề xảy ra rạn nứt với nhau trước đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link