Tuấn Hưng nhận nút vàng Youtube, Duy Mạnh lập tức đưa ra lời khuyên cho đàn em

( PHUNUTODAY ) - Lời khuyên của ca sĩ Duy Mạnh dành cho ca sĩ Tuấn Hưng khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, Tuấn Hưng hào hứng khoe nhận được nút vàng youtube: "Nhận cái nút màu vàng của YouTube trong sự mòn mỏi. Phấn đấu bao năm mới có. Thật ra mình là dạng lười chăm sóc kênh. Vì những bài hát của mình mọi người đã nghe quá nhiều, và thậm chí có những bạn rất thông mình là tạo cả 1 playlist khéo kênh bạn í còn hot hơn mình.

Mình nghĩ đi nghĩ lại sao 1 bài có thể đã 20.000.000 View trong vòng 2 tháng mà số người nhấn vào cái nút theo dõi mãi mới chỉ hơn 1000.000. Cái này các bạn cho mình hiểu với để tăng con số cho nó đúng với sự lan toả của những bài hát. Nút về 2 tháng nhưng bận quá hôm nay mới khoe". Tuấn Hưng cũng hỏi mọi người: "Lập kênh tầm 10 năm mới được 1000.000. Để được 10.000.000 thì phải làm sao hả các mình ơi".

tuan_hung

Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng Tuấn Hưng. Bên cạnh đó, Duy Mạnh đưa ra lời khuyên cho đàn em: "Mang cái nút vàng bán đấu giá làm từ thiện đi em. Bán được 2 tỷ. Lấy 100 củ làm từ thiện. Còn lại 1 tỷ 900 triệu. Lấy tiền đó chia cho bố mẹ 1 ít. Cho gia đình 1 ít, tặng cho cô, dì, chú bác 1 ít. Còn lại thì làm 1 con lô. Nếu ăn thì dẫn bạn bè đi ăn nhậu. Em ạ! Anh khuyên thật lòng đó. Nghệ sĩ Tuấn Hưng là ở trong lòng công chúng. Đó mới là thứ giá trị to lớn nhất. Chứ mấy Youtuber họ có nút vàng từ lâu rồi".

Tuấn Hưng trả lời lại rất tinh tế: "Anh ơi, bán liệu ai mua. Họ mua làm gì. Đây là kỳ vật mình vất vả có được. Trong đó có 1 phần của Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu. Từ thiện em vẫn làm suốt, tự bỏ tiền túi ra làm đấy thôi. Nhưng em không bán đi cái mà anh tặng cho em vì ở đó có lòng trân trọng".

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ luôn giữ được sức hot của bản thân dù đã vào nghệ khá lâu. Về cuộc sống đời tư, hiện tại Tuấn Hưng đã có với bà xã ba người con sau gần một thập kỷ chung sống. Cách đây vài năm trước, vì để chăm sóc tổ ấm nhỏ anh đã tạm gác lại sự nghiệp ca hát. Quyết định này của Tuấn Hưng từng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, hụt hẫng. Anh tập trung phụ vợ kinh doanh và chăm sóc cho các con. Thi thoảng, nam ca sĩ thực hiện những show diễn miễn phí ở góc ban công nhà mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link