Duy Mạnh bất ngờ livestream cùng Nam Em và chồng, khuyên gì mà dân mạng khen tới tấp?

( PHUNUTODAY ) - Anh dành tặng cho đàn em nhiều lời khuyên sau những ngày gây náo loạn MXH.

Những ngày qua, Nam Em trở thành tâm điểm gây phẫn nộ trên MXH vì những phát ngôn về showbiz. Đến tối 19/2, sau Quế Vân, Duy Mạnh cũng tham gia vào livestram của cô. Giọng ca Kiếp đỏ đen có những chia sẻ được nhiều người ủng hộ. Anh đưa ra nhiều lời khuyên mong Nam Em vượt qua cơn stress.

"Nghệ sĩ rất dễ bị stress, họ sống bằng cảm xúc. Khi em bước chân vào nghề, bao ước mơ dành cho tình yêu và cuộc sống rất đẹp nhưng showbiz không phải điều gì hào nhoáng lắm. Khi mình đổ vỡ, mình sẽ bị sốc, mắc bệnh hoang tưởng, nhìn mọi thứ xung quanh đều nghĩ là điều xấu xa. Em bước chân vào showbiz đã là một cuộc chơi, cuộc chơi thì phải có đầy đủ yếu tố hỉ nộ ái ố. Quan trọng là mình phải vượt qua để chữa được bệnh stress của mình…".

duy_manh

Duy Mạnh nói bản thân anh cũng gặp nhiều bình luận tiêu cực nhưng thay vì chửi lại "khiến bản thân khổ tâm", Duy Mạnh cho biết anh sẽ đối đáp với antifan bằng những câu nói hài hước, vui tính.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn cho rằng Nam Em không nên bị dẫn dắt bởi những lời ác ý trên MXH: "Livestream mình sẽ rất dễ bị dẫn dắt, mình có 1 cái đầu thôi nhưng trên đây sẽ có hàng triệu cái đầu bao gồm những người ghét, người quý. Mình sẽ là người khổ tâm nhất nếu mình cay cú vì khi đấy cảm xúc mình rất dễ bộc lộ".

Duy Mạnh cũng tận tình góp ý: "Khi lên livestream mình nói lịch sự tí em ạ, đừng xưng 'bố' mắc công mọi người lại chửi mình nhiều hơn thì khổ, em hiểu không? Cứ nhẹ nhàng thôi em ạ, lên livestream cứ ăn mặc lịch sự, không hở hình xăm thì không ai dám chửi mình hết. Bây giờ em cũng là nhân vật nổi tiếng nhất nhì showbiz đấy, người ta nhìn đấy, kiềm chế một chút em ạ".

Tối ngày 18/2, Nam Em bất ngờ tuyên bố sẽ ngừng hành động "bóc phốt" các nghệ sĩ trong giới showbiz. 

Cô nàng dứt khoát nói: "Tôi không ngu gọi tên ai nữa, tôi nói chuyện mơ hồ ai muốn ở lại nghe thì nghe, không nghe thì đi. Tôi không có nhu cầu khui chuyện nữa, mọi người đừng kích để tôi gọi tên lên thì vài hôm nữa có 'tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng' để lên phường à".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link