Elly Trần bật mí bí quyết dưỡng da, nghe xong ai cũng thấy sai sai

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp sở hữu số đo ba vòng siêu chuẩn, đặc biệt vòng 1 căng tràn “bức size” giúp cô luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Elly Trần đã hội tụ đủ 2 yếu tố quan trọng nhất khi sở hữu thân hình đồng hồ cát cùng nước da trắng nõn nà. Đặc biệt thân hình của Elly Trần đã gây chú ý vì quá sức nóng bỏng.

Elly Trần sở hữu số đo ba vòng siêu chuẩn, đặc biệt vòng 1 căng tràn “bức size” giúp cô luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Làn da trắng phát sáng là yếu tố cho phép cô nàng chiếm thế thượng phong.

Cận cảnh làn da trắng nõn không tì vết của Elly Trần. 

Mới đây, 1 fan hâm mộ đã đánh bạo hỏi Elly phương pháp dưỡng trắng da và nhận về câu trả lời rất mới lạ. Elly Trần cho biết bí quyết dưỡng da trắng bóc của mình đến từ việc… thất nghiệp.

Elly Trần nổi tiếng sở hữu làn da trắng nõn từ khi mới gia nhập làng giải trí và vẫn giữ vững tông da. Có lẽ vì thất nghiệp ngồi ở nhà được. Đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần chia sẻ kinh nghiệm dưỡng nhan, trước đây người đẹp cũng tiết lộ bí quyết giảm thâm mông là “bớt ngồi”:

Elly Trần hiếm khi chia sẻ tường tận phương pháp làm đẹp của mình..

Elly Trần từng nhiều lần đề cập đến phương pháp dưỡng trắng da của mình. Ngoài việc thừa hưởng làn da đẹp bẩm sinh của mẹ, cô cũng áp dụng những bí quyết này để da trắng, khoẻ và đẹp hơn:

1. Ngủ đủ giấc

Elly Trần cho rằng, da sẽ có cơ hội tái tạo và sản sinh tế bào mới, nhờ đó làn da sẽ trẻ khoẻ hơn nên cô ngủ đủ giấc. Nếu bận rộn, cô bú đắp cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước và ăn thêm trái cây để da căng tràn sức sống.

2. Chú ý đến chế độ ăn uống

Elly Trần đề cao việc uống nhiều nước, ăn đủ chất dinh dưỡng và đặc biệt là ăn nhiều trái cây để bổ sung chất xơ và vitamin cho da thêm mướt mát. Ngoài ra người đẹp còn hạn chế các món ăn dầu mỡ và thịt đỏ.

3. Uống bia

Một bí quyết dưỡng da khá độc đáo của Elly Trần là uống bia. Cô cho biết: “Mỗi tuần Elly còn uống 1 đến 2 lon bia để giúp làn da thêm đẹp. Vì trong bia có một chút chất men, khí gas và acid lactic giúp làm sạch làn da, tẩy tế bào chết đồng thời lấy đi chất bụi bẩn làm nên có thể chăm sóc và gìn giữ vẻ láng mịn, tươi sáng cho làn da của mình. Không chỉ làm đẹp da mà bạn nào bị gàu, tóc khô hay ngứa da đầu thì dùng bia để gội đầu cũng giúp giảm bớt những vấn đề này đáng kể đó".