Gợi ý cách làm toner bằng trà xanh và nước lựu vừa đơn giản vừa tiết kiệm chi phí

( PHUNUTODAY ) - Bạn cũng có thể thoa, xịt loại toner thiên nhiên này suốt cả ngày để tăng cường độ ẩm!

Toner thực sự là sản phẩm giúp bạn có được làn da tươi tắn hơn, giúp cân bằng độ pH của da sau khi rửa mặt cũng như loại bỏ cặn trang điểm hoặc sữa rửa mặt. Nếu kết hợp thêm khả năng chống oxy hóa của trà xanh và nước ép lựu sẽ mang lại cho làn da của bạn thêm nhiều lợi ích trẻ hóa. 

Vốn dĩ, trà xanh đã được chứng minh là làm giảm tác hại của ánh nắng mặt trời và nếp nhăn ở mắt. Thành phần catechin - cụ thể là một chất được gọi là epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có rất nhiều trong các sản phẩm. Chẳng cần tốn tiền bạn vẫn có được khả năng chống oxy hóa mạnh tự nhiên này mà có thể tự chế một sản phẩm từ chính nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh.

lam-toner 1

Còn nước ép lựu là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ khác mà làn da của bạn sẽ yêu thích, đặc biệt nếu bạn quan tâm tới phòng ngừa dấu hiệu lão hóa. Lựu làm tăng sản xuất collagen và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, cả hai đều làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn.

Thành phần

1/4 tách trà xanh, để nguội

1/8 cốc nước ép lựu nguyên chất

1/8 cốc nước lọc

Chai đựng

Cách thực hiện:

Ngâm một túi trà xanh vào nước nóng.

- Pha loãng nước ép lựu nguyên chất với lượng nước bằng nhau sau đó lắc kỹ để đảm bảo rằng mọi thứ được trộn đều. Nếu bạn muốn sử dụng nó như một loại xịt dưỡng da mặt, hãy bỏ qua miếng bông và đổ toner vào một chai nhỏ.

-  Giữ lọ toner này trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng hai tuần. Hãyđảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa các chất chống oxy hóa tự nhiên trong lọ toner tuyệt vời này.

Việc bảo quản toner này trong tủ lạnh cũng thực sự quan trọng vì các thành phần của chúng ta đều hoàn toàn tự nhiên. Giữ lạnh trong tủ lạnh cũng là một cách làm mát tuyệt vời vào mùa xuân hè. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy làn da mát lạnh và bừng sáng sau khi sử dụng toner trà xanh, lựu.

Như vậy bạn đã có công thức làm toner đơn giản tại nhà mà chẳng cần tốn quá nhiều tiên mà vẫn có hiệu quả cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link