Hà Hồ và Kim Lý khiến fan "trụy tim" vì khoảnh khắc trao nhau nụ hôn lãng mạn trong thời khắc giao thừa

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Hà Hồ và Kim Lý trao nhau nụ hôn lãng mạn trong thời khắc giao thừa khiến hội FA ghen tỵ.

Đã hẹn hò được hơn 3 năm, Hà Hồ và Kim Lý chính thức về chung một nhà từ đầu năm 2020. Dù là lúc nào, cả hai vẫn khiến dân tình ghen tỵ vì những khoảnh khắc ngọt ngào và âu yếm.

Mới đây, đúng dịp giao thừa năm 2020, cặp đôi hot nhất showbiz đã trao nhau nụ hôn cực nồng nhiệt khi xem pháo hoa. Cả hai quấn quýt nhau không rời. Kim Lý cũng chứng minh "nghiện" vợ khi hôn má Hà Hồ lia lịa, còn Hà Hồ thì mỉm cười đầy hạnh phúc. Nhan sắc của Hà Hồ sau gần 3 tháng sinh con cũng làm hội chị em vô cùng ngưỡng mộ. Nói vợ chồng "Nữ hoàng giải trí" là bố mẹ bỉm hot và chăm làm khổ dân FA nhất. 

Đây cũng là lần hiếm hoi cả hai đăng ảnh hôn môi. Còn nhớ cách đây vài tháng, lần đầu Hà Hồ chia sẻ ảnh khóa môi Kim Lý cùng lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào. Cô viết: "Em yêu anh, đó là điều em thú nhận với thế giới, vì nhìn anh đẹp trai thiệt (em không phải đứa mê trai, nhìn quá khứ biết liền) thế nên khi giận nhau, hay cãi vã chỉ cần nhìn anh ngồi trầm ngâm, mắt đỏ vì tức hay khóc em không biết em vẫn thấy đẹp trai nên cơn điên em bớt lại.

Em yêu anh, em tiếp tục thú nhận với mọi người. Vì anh thật sự làm em an lòng, điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó. Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì. Đặc biệt quãng thời gian mang thai (đi khám thai mà trốn ổng đi ổng giận 2 ngày) hay nằm trong bệnh viện anh ghi điểm tuyệt đối vì đã khiến em dù nặng nề về cơ thể nhưng tinh thần luôn nhẹ nhàng thoải mái và luôn cảm thấy được yêu, được trân trọng.

ha-ho 2

Nhiều lắm, chuyện dài tập nhưng thôi em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link