Giá Combo bánh Trung thu Hội An Mooncake năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Đón Tết Đoàn Viên 2020, Hội An Mooncake ra mắt hơn 20 Combo hộp bánh với nhiều hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất như Cua Huỳnh đế sốt Hong Kong, Khoai môn óc chó, Bào ngư sốt vang, Gà quay vi cá, Yến sào đậu xanh, Tiramisu…hứa hẹn sẽ là thức quà ý nghĩa, trao trọn trân quý trong mùa Trung thu năm nay.

Hội An Mooncake là hãng bánh trung thu cao cấp đến từ Hội An, gây nhiều ấn tượng với người dùng bởi những chiếc bánh thơm ngon, hương vị độc đáo, mới lạ, nhưng vẫn lưu giữ hương vị truyền thống, đậm đà của người Việt bao đời nay.

Với sự kỹ càng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu tươi ngon, giàu dưỡng chất, những chiếc bánh Trung Thu Hội An Mooncake mang đến cho người dùng những phong vị bánh trung thu độc đáo, đầy hấp dẫn như: Gà quay vi cá, Yến sào đậu xanh, Hạt sen - hạt chia - hạt mắc ca, Cua huỳnh đế sốt Hong Kong, Bào ngư sốt vang...

Đồng thời, tất cả các sản phẩm bánh Trung thu Hội An Mooncake đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 22000, HACCP, GMP Halal - mang đến sự an tâm tuyệt đối về chất lượng cho người dùng.

Bảng giá bánh trung thu Hội An Mooncake 2020

Mùa Trung thu năm nay, Hội An Mooncake ra mắt 10 hương vị bánh trung thu với 2 dòng bánh chính là bánh chay và bánh mặn, kết hợp giữa nguồn nguyên liệu truyền thống và hiện đại như: Tôm hùm, Bào Ngư, Vi Cá, Yến Sào, Cua Huỳnh Đế, Đậu xanh, Tiramisu, Hạt sen, Hạt mắc ca, Hạt Chia…

Tuy được chế biến dựa trên công thức làm bánh cổ truyền của người nghệ nhân hơn 25 năm tuổi nghề, nhưng những chiếc bánh Trung thu Hội An Mooncake đã được cải tiếng rất nhiều, đặc biệt vị ngọt bánh đã được tinh giảm, vỏ bánh xốp, mỏng, mềm mịn - hứa hẹn sẽ chinh phục mọi thực khách khó tính nhất trong mùa Tết Đoàn Viên năm nay.

Về mức giá, năm nay giá bánh Trung thu Hội An Mooncake vẫn được duy trì ổn định như năm trước. Cụ thể, đối với bánh trung thu nhân mặn 1 trứng muối có giá từ 115.000 - 145.000 đồng; bánh trung thu chay có giá từ 95.000 - 100.000 đồng (giá trên đã bao gồm VAT).

Bảng giá bánh Trung thu Hội An Mooncake 2020

Đồng thời, Hội An Mooncake còn ra mắt bộ Tứ Lễ Hộp sang trọng, bắt mắt được lấy ý tưởng từ những cảnh sắc mùa thu tuyệt đẹp của nước Việt, bao gồm Phú Quý, Tâm Giao, Phố Cổ và Hoa Viên - sẽ là những món quà tặng ý nghĩa, mang những lời chúc tốt lành, trân quý đến người thân, bạn bè hữu hảo hay đối tác kinh doanh.

Các Combo bánh Trung thu Hội An Mooncake

Hội An Mooncake trình làng hơn 20 Combo bánh trung thu với nhiều hương vị, có cả bánh chay lẫn mặn với 4 quy cách đóng hộp chính, gồm hộp 2, 4, 6 bánh và hộp 3 bánh + rượu vang, thích hợp để làm quà biếu tặng ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè hữu hảo, đối tác khách hàng.

Combo bánh Trung thu Phố Cổ

Múa lân, thưởng trà, phá cỗ, rước đèn… là những hoạt động được tái hiện trên bộ Lễ hộp Phố Cổ, đem đến không khí đêm hội vui tươi, đậm nét bình dị trong lòng phố cổ Hội An. Bộ Lễ hộp sẽ có 3 Combo với 3 quy cách đóng hộp, gồm: hộp 2 bánh, hộp 4 bánh và hộp 6 bánh. Các Combo sẽ được phối hợp nhiều hương vị bánh có giá từ 260.000 - 650.000 đồng.

Combo bánh Trung thu Phố Cổ (Hình ảnh: Hội An Mooncake).

Combo bánh Trung thu Tâm Giao

Lấy ý tưởng từ bối cảnh “Đối ẩm đón trăng”, bộ lễ hộp Tâm Giao gợi nhắc đêm trăng đối ẩm huyền bí, ấm áp trên tửu lầu 2 tầng, mang lời chúc may mắn, viên mãn trong ngày Tết Đoàn Viên. Bộ Lễ hộp sẽ có 5 Combo với 2 quy cách chính là hộp 6 vị bánh và hộp 3 vị bánh + 1 chai rượu vang.

Combo bánh Trung thu Tâm Giao 3 bánh và rượu vang (Hình ảnh: Hội An Mooncake)

Combo Tâm Giao 6 vị bánh (bánh chay và mặn) có giá 680.000 đồng, trọng lượng 1080g, thích hợp làm quà tặng người thân, bạn bè hữu hảo. Combo Tâm Giao 3 vị bánh mặn và 1 chai rượu vang nhập khẩu từ Pháp, Ý, Chile có giá từ 750.000 - 1.190.000 đồng thích hợp làm quà biếu tặng sang trọng, lịch thiệp với đối tác, khách hàng.

Combo bánh Trung thu Phú Quý

Cánh bướm vờn hoa, biểu tượng tuyệt sắc của mùa thu được tái hiện sinh động trên bộ lễ hộp Phú Quý, mang lời chúc tốt lành về một cuộc sống vinh hoa và như ý. Bộ hộp được làm hoàn toàn từ gỗ sang trọng, lịch thiệp, hứa hẹn sẽ là món quà tặng ý nghĩa, trào trọn trân quý trong ngày Tết Đoàn Viên.

Combo bánh Trung thu Phú Quý 6 hương vị bánh (Hình ảnh: Hội An Mooncake)

Bộ Lễ hộp Phú Quý sẽ có 4 Combo với 2 quy cách chính là hộp 6 vị bánh khác nhau có giá 790.000 đồng; hộp 3 vị bánh khác nhau và một chai rượu vang nhập khẩu Pháp, New Zealand có giá từ 890.000 - 1.290.000 đồng.

Combo bánh Trung thu Hoa Viên

Lấy cảm hứng từ bức tranh thủy mặc Hoa Sen và Chim Bói Cá, bộ Lễ hộp Hoa Viên đưa người thưởng lãm về miền tiên cảnh, nơi chim muông hoan ca… mang ý nghĩa cho lời chúc hạnh phúc, sức khỏe và thành công.

Bộ Lễ hộp Hoa Viên sẽ có 3 Combo với 4 vị bánh khác nhau, gồm 2 Combo 4 vị bánh nướng (bánh chay và mặn) và 1 Combo 4 vị bánh chay có giá từ 420.000 - 490.000 đồng.

Combo bánh Trung thu An Phúc

Ngoài bộ tứ Lễ hộp đặc sắc, năm nay Hội An Mooncake còn ra mắt thêm bộ lễ hộp bánh An Phúc được làm hoàn toàn từ giấy tái chế, thân thiện với môi trường. Bộ hộp được thiết kế với gam màu đỏ làm chủ đạo, kết hợp cùng các hoạt động văn hóa ngày Tết Trung thu gợi lên không khí ấm áp, vui tươi của đêm hội Trăng rằm.

Bộ Hộp An Phúc hiện có 4 Combo bánh để khách hàng lựa chọn với 2 quy cách đóng hộp là hộp 2 và 4 bánh với nhiều hương vị bánh bên trong mỗi hộp. Giá mỗi hộp bánh từ 150.000 - 360.000 đồng (mức giá đã được ưu đãi 20% so với giá gốc).

Ngoài bảng giá bánh trung thu Hội An Mooncake niêm yết đã kể trên, hiện nay Hội An Mooncake còn có chương trình hỗ trợ, chiết khấu vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng, doanh nghiệp trong mùa Tết Đoàn Viên năm nay.

Cụ thể, Hội An Mooncake hiện đang áp dụng chính sách chiết khấu từ 10-25% với đơn hàng từ 03 Combo. Ngoài ra, Hội An Mooncake còn áp dụng đồng thời chương trình hỗ trợ Covid-19 với ưu đãi 20% cho đơn hàng đặt mua online, áp dụng đến hết 18/9/2020.

Hiện bảng giá bánh Trung thu Hội An Mooncake đã được công bố chính thức trên các kênh thông tin của Hội An Mooncake, độc giả có thể xem chi tiết bảng giá, chính sách chiết khấu qua Website hoianmooncake.vn hoặc gọi hotline 0932 309 799 – 1900 633 395.