Công dụng thực sự & quảng cáo: Đi tìm câu trả lời khách quan nhất cho dầu gội BioCare Pharma

( PHUNUTODAY ) - Hồi chuông cảnh báo về những thông tin sai sự thật khiến người tiêu dùng hoang mang. Đúng hay sai thông tin “Dầu gội thương hiệu Biocare Pharma quảng cáo sai công dụng”. Hãy là người tiêu dùng thông minh để không bị “dắt mũi” bởi những thông tin không chính thống.

Vì sao có thông tin dầu gội thương hiệu BioCare Pharma quảng cáo sai công dụng?

BioCare Pharma là Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu. Có mặt trên thị trường đã lâu, thương hiệu đã dần khẳng định được vị trí của mình. Bằng chứng là, BioCare Phare đã đứng vững nhiều năm, ra nhiều sản phẩm và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin dầu gội BioCare Pharma quảng cáo sai công dụng do đâu?

Tuy nhiên, thời gian gần đây có nhiều thông tin xung quanh việc “Dầu gội thương hiệu BioCare Pharma quảng cáo sai công dụng”. Đồng thời, cho rằng những sản phẩm của thương hiệu BioCare Pharma được bán trên trang web “lậu”. Chính điều này đã khiến không ít khách hàng đang sử dụng và tìm hiểu sản phẩm trở nên hoang mang. Những thông tin này do đâu? Sự thực chất lượng sản phẩm thương hiệu có phải “lậu” như đăng tải?

Một thực tế không thể phủ nhận rằng, sự cạnh tranh khốc liệt của các bên cung cấp dòng sản phẩm chung công dụng khó tránh khỏi việc “nói xấu” nhau. Từ đó, khiến khách hàng nghi ngờ về sản phẩm họ đã, đang hoặc có ý định sử dụng. Một hình thức loại bỏ đối thủ cực kỳ không hề “Fair Play”.

BioCare Pharma – Thương hiệu dầu gội chăm sóc tóc và da đầu uy tín

BioCare Pharma là một trong những công ty hàng đầu về chăm sóc sức khỏe tóc và da đầu. Với sứ mệnh “Nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại cho bạn một mái tóc khỏe, suôn mượt”, BioCare không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm hiệu quả, an toàn.

Thương hiệu được chứng nhận

Vào ngày 21/6/2022, Công ty TNHH Dược Phẩm BioCare đã được Sở Kế Hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0317352522. Đồng thời, Website BioCare Pharma cũng đã được Bộ Công Thương chứng nhận. Điều này khẳng định thương hiệu BioCare đã được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận. Các sản phẩm trước khi được phân phối rộng rãi trên thị trường đều được chứng nhận chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Website BioCare Pharma đã được chứng nhận bởi Bộ Công Thương

Thành phần sản phẩm từ thiên nhiên

BioCare đề cao hiệu quả và độ lành tính của các thành phần tự nhiên. Do đó, Công ty đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc tóc, da đầu chủ yếu từ dược liệu tự nhiên. Điển hình trong đó là dầu gội hỗ trợ sạch gàu Santal 300 Shampoo, tẩy tế bào chế da đầu Pink Salt 50 Scrub, dầu gội phục hồi tóc hư tổn Smooth 100 Shampoo, kem trị nấm da đầu Stada 200 Cream… Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc thành phần tự nhiên và kết hợp cùng một số hoạt chất chuyên biệt khác.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhân viên tâm huyết

Đặc biệt, mỗi sản phẩm của thương hiệu BioCare đều trải qua quá trình nghiên cứu và tìm tòi của đội ngũ chuyên gia công ty. Do đó, chúng tôi đảm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng. Bất kỳ khách hàng nào đã và đang sử dụng sản phẩm của BioCare đều có thể tự giải đáp về hiệu quả. Đây chính là câu trả lời công tâm nhất cho sự cố gắng không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty BioCare Pharma.

Thương hiệu dầu gội BioCare và sự đa dạng về sản phẩm

Đi từng bước vững chắc luôn là điều mà BioCare Pharma hướng đến và thực hiện. Tin tưởng và lựa chọn thành phần tự nhiên vào sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu của mình chính là khẳng định cho việc mang đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả và an toàn.

BioCare Pharma mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn

Hơn thế, đội ngũ chuyên gia của BioCare đã nghiên cứu và cho ra đời đa dạng các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu. Nổi bật trong đó là các dòng sản phẩm như:

- Dầu gội Santal 300 Shampoo

- Kem hỗ trợ sạch nấm da đầu Stada 200 Cream

- Tẩy tế bào chế da đầu Pink Salt 50 Scrub

- Dầu gội phục hồi tóc hư tổn Smooth 100 Shampoo

BioCare Pharma không ngừng cố gắng và hoàn thiện hơn nữa để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, thay cho lời khẳng định về chất lượng chính là sự ra đời của các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu được đông đảo người dùng lựa chọn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link