Review 5 cây nước nóng lạnh của Mutosi tốt nhất 2023

( PHUNUTODAY ) - Thời gian trở lại đây, cây nước nóng lạnh Mutosi được khá nhiều khách hàng quan tâm tìm mua, cùng xem top sản phẩm cây nước Mutosi được đánh giá cao nhất hiện nay.

Cây nước nóng lạnh là một thiết bị vô cùng tiện ích, nhất là ở những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng, lạnh liên tục. Bạn có thể có ngay nước nóng để pha trà, sữa, cà phê,… hay một cốc nước lạnh mát như trong tủ lạnh mà không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Hiện nay, cây nóng lạnh Mutosi được nhiều dùng yêu mến, tin dùng với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại. Đặc biệt, các sản phẩm này được áp dụng công nghệ làm nóng, lạnh tiên tiến nên sẽ giúp người dùng giảm bớt chi phí điện năng. Các sản phẩm của Mutosi được sản xuất và quản trị theo tiêu chuẩn Nhật Bản với định hướng “Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật” cho người dùng bằng sản phẩm chất lượng, an toàn sức khỏe và nâng tầm tiện nghi sống. Hãy cùng điểm qua top 5 cây nước nóng lạnh bán chạy nhất của Mutosi cùng mức giá ngay sau đây:

1. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200BK

Giá: 3.820.000 VNĐ

Cây nước úp bình MD-200BK với gam đen trắng hiện đại, nhỏ gọn phù hợp mọi không gian nội thất. Máy có 2 vòi nóng, lạnh riêng biệt và đèn led hiển thị. Dung tích bình nóng 1L và bình lạnh 3L đáp ứng mọi nhu cầu nước uống giải nhiệt hay sử dụng nước nóng của nhiều người. Ngoài ra, nút bấm cơ khóa vòi nóng giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người già.

Cây nóng lạnh MD-200BK hiện đại, nhỏ gọn, cho nước nóng, lạnh nhanh

Cây nóng lạnh MD-200BK hiện đại, nhỏ gọn, cho nước nóng, lạnh nhanh

https://prnt.sc/IToObOnWRkTz

2. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-260

Giá: 4.210.000 VNĐ

Được đông đảo người dùng yêu thích nhờ khả năng làm nóng, lạnh vượt trội và thiết kế sang trọng, MD-260 là cây nước nóng lạnh hút bình được khá nhiều người quan tâm. Máy sử dụng công nghệ Block hiện đại giúp tiết kiệm điện năng và lâu bền theo thời gian, cho nước lạnh 6-10oC nhanh chóng. Nhiệt độ làm nóng nước đạt 90-95oC. Sản phẩm có 3 vòi cùng 3 chế độ nước nóng, lạnh, nguội. Vòi nước được bảo vệ nhờ cánh tủ ngoài giúp tránh được bụi bặm, chống nhiễm khuẩn và cũng góp phần tăng thêm thẩm mỹ.

MD-260 là cây nước nóng lạnh hút bình có 3 chế độ nước nóng, lạnh, nguội

MD-260 là cây nước nóng lạnh hút bình có 3 chế độ nước nóng, lạnh, nguội

https://prnt.sc/pcKNBtVu9yrS

3. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-250BK

Giá: 5.100.000 VNĐ

Đây là một sản phẩm nổi bật của Mutosi được sử dụng phổ biến ở các văn phòng, gia đình. MD-250BK là dạng cây nóng lạnh hút bình, bình nước được đặt trong thân máy giúp tiết kiệm không gian và cũng giúp người dùng thay thế dễ dàng. Máy hiệu suất cao và tiết kiệm điện hiệu quả với công suất làm nóng 580W, công suất làm lạnh 90W và hoạt động ổn định. Với công nghệ vượt trội, bạn sẽ luôn có nước nóng nhanh, lạnh sâu tức khắc để sử dụng cho nhiều mục đích. Thân máy làm bằng nhựa ABS bền tối ưu, bình chứa làm từ inox cao cấp SUS304 an toàn sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Cây nóng lạnh hút bình MD-250BK sử dụng công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng

Cây nóng lạnh hút bình MD-250BK sử dụng công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng

https://prnt.sc/ZrdBUeTF639e

4. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200S

Giá: 4.020.000 VNĐ

Sản phẩm dùng công nghệ đấu nhanh vào máy lọc nước nên người dùng không cần phải thay bình nước thường xuyên. Máy thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và vẫn dùng công nghệ Block Danfu siêu bền, làm lạnh nước nhanh đạt 6-12oC tiết kiệm điện năng. MD-200S có ngăn chứa đồ rộng rãi giúp lưu trữ cốc, dụng cụ vô cùng tiện lợi, gọn gàng. Sản phẩm cũng có đèn led hiển thị nóng, lạnh và khóa an toàn.

Mutosi MD-200S dùng công nghệ đấu nhanh vào máy lọc nước tiện lợi

Mutosi MD-200S dùng công nghệ đấu nhanh vào máy lọc nước tiện lợi

https://prnt.sc/3GY5H1Fx3bzQ

5. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO-BK

Giá: 9.220.000 VNĐ

Đây là cây nước nóng lạnh khá đặc biệt so với các sản phẩm khác khi có hệ thống lọc RO 8 cấp được tích hợp trong máy. Do đó, máy có thể nối trực tiếp vào nguồn nước sẵn có và lọc sạch 99,99% tạp chất, vi khuẩn,… trong nước. Nước tinh khiết đảm bảo an toàn theo chuẩn nước sạch của Bộ Y tế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Người dùng vì vậy không cần phải sử dụng bình nước và thay liên tục, nhất là những khu vực đông người có nhu cầu dùng nước nóng, lạnh cao thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng thuận tiện.

Ngoài khả năng làm nóng, lạnh vượt trội trong các dòng sản phẩm của Mutosi, MD-450RO-BK còn trang bị những tính năng thông minh như cảnh báo cửa tủ không đóng, cảnh báo bầu nóng không có nước hay nước bơm không đầy bình.

MD-450RO-BK tiện lợi với hệ thống lọc sạch nước được tích hợp trong máy

MD-450RO-BK tiện lợi với hệ thống lọc sạch nước được tích hợp trong máy

https://prnt.sc/0g4p47IEzC7p

Cây nóng lạnh Mutosi thu hút được nhiều khách hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn là dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, tận tình, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời. Các sản phẩm của hãng được bảo hành lâu dài so với thị trường đến 36 tháng, Block làm lạnh bảo hành 36 tháng, khách hàng có thể trả góp 0% và được miễn phí vận chuyển, bảo dưỡng định kỳ tại nhà vô cùng thuận tiện.

Nếu muốn tham khảo thêm cây nóng lạnh Mutosi, máy lọc nước chính hãng bạn đọc có thể liên hệ qua các thông tin sau:

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link