Đầu tư cả chục triệu để mua máy lọc nước Hydrogen có xứng đáng không?

( PHUNUTODAY ) - Máy lọc nước Hydrogen là một thiết bị được quan tâm khá nhiều hiện nay, vậy sự thật máy lọc nước Hydrogen công dụng gì? Có nên mua không?

Máy lọc nước Hydrogen khác gì máy lọc nước thông thường?

Máy lọc nước thông thường hiện nay phần lớn sử dụng công nghệ RO nên còn gọi là máy lọc nước RO. Công nghệ RO phù hợp với các nguồn nước ở Việt Nam hơn các công nghệ khác bởi màng lọc RO có các khe lọc siêu nhỏ, từ đó loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và cả khoáng chất trong nước, nước tinh khiết có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.

Trong khi đó, máy lọc nước Hydrogen ngoài khả năng lọc sạch như các máy lọc nước thông thường còn được bổ sung thêm lõi Hydrogen, hoặc dùng công nghệ điện phân để nước tinh khiết đầu ra chứa các phân tử Hydro hòa tan và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa, tăng cường miễn dịch trong cơ thể.

Vì cấu tạo cơ bản chỉ cho ra nước tinh khiết nên máy lọc nước RO giá thấp hơn, có giá khoảng 3 triệu đồng trở lên, còn máy lọc nước Hydrogen giá từ chục triệu đồng, thậm chí những máy nhập khẩu giá có thể đến trăm triệu đồng. Nhiều người không biết đầu tư cả chục triệu đồng để mua máy lọc nước Hydrogen liệu có tác dụng thật sự không, liệu có xứng đáng? Hãy cùng tìm lời giải trong bài để thấy được vì sao chiếc máy này lại thu hút sự quan tâm nhiều đến như vậy thời gian gần đây:

Công dụng của máy lọc nước Hydrogen

Máy lọc nước Hydrogen được nghiên cứu mang lại nhiều tác dụng tích cực đến cơ thể con người, trong đó bao gồm:

Tạo ra nguồn nước khỏe

Máy lọc nước Hydrogen có khả năng mang đến nguồn nước có độ pH cao hơn bình thường, đạt khoảng 8.0 - 9.5 (So với nước thông thường, độ pH chỉ đạt 7.0). Đặc biệt, với các dòng máy tạo nước Hydrogen tích hợp bộ điện phân có màng ngăn, độ pH của nước luôn được ổn định ở mức 9.5. Nhờ sử dụng nguồn nước giàu tính kiềm này hằng ngày, axit trong  cơ thể sẽ được trung hòa và giảm nguy cơ, triệu chứng của các bệnh về đường ruột. Bên cạnh đó, các Hydro trong nước còn giúp chống oxy hóa và các gốc tự do, hỗ trợ tăng cường miễn dịch. Ngoài ra, nước hydrogen kích thước siêu nhỏ chỉ 0.5 nanomet giúp thẩm thấu nhanh vào từng tế bào, thải độc, bù nước nhanh chóng.

Giảm nguy cơ mắc bệnh

Cũng do tính kiềm tự nhiên của nước Hydrogen mà cơ thể được trung hòa các axit dư, trở về trạng thái cân bằng, giúp giảm nguy cơ mắc tiểu đường, các bệnh về tiêu hóa, bệnh gout, v.v.

Máy lọc nước Hydrogen tạo ra nước tốt tăng cường nâng cao sức khỏe

Máy lọc nước Hydrogen tạo ra nước tốt tăng cường nâng cao sức khỏe

Cho món ăn trọn vẹn hương vị, dinh dưỡng

Các phân tử nước Hydrogen kích thước siêu nhỏ (khoảng 0.5 nanomet) nên dễ thẩm thấu vào thức ăn, chiết xuất hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm tốt hơn, làm mềm các thực phẩm cứng, cho món ăn nhanh chín, trọn vẹn hương vị và bổ dưỡng, nước trà, cà phê thêm đượm vị. 

Có thể thấy mặc dù có giá thành tương đối cao nhưng thiết bị này lại mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy lọc nước Hydrogen không thì với điều kiện kinh tế cho phép, bạn nên sử dụng loại máy này để có thể cải thiện, nâng cao sức khỏe lâu dài.

Vì giá máy nhập khẩu cao nên không tiếp cận được đến nhiều người, thấu hiểu được điều này, Mutosi Việt Nam đã sản xuất ra các dòng máy lọc nước Hydrogen với phương châm bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho hàng triệu gia đình Việt. Mutosi mong muốn mang đến những sản phẩm giá trị, chất lượng, giúp nhiều người có thể tiếp cận loại nước tốt để chăm sóc, nâng cao sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.

Mutosi Hydrogen -  Một trong các dòng máy lọc nước đáng đầu tư nhất

Các dòng máy lọc nước Mutosi bổ sung lõi Hydrogen giúp nước tinh khiết ngoài được thêm các khoáng chất, chất điện giải còn có tính kiềm pH từ 7.5-8.5, giúp trung hòa axit dư trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch. Hàm lượng Hydrogen trong nước khoảng 200-400 ppb hỗ trợ chống oxy hóa.

Không ngừng cải tiến và phát triển, Mutosi đã sản xuất thêm các dòng máy lọc nước Hydrogen ion kiềm, sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến, giúp tăng hàm lượng Hydrogen lên gấp đôi thông thường, đạt 1300-1500 ppb, cho nước khỏe chuẩn Nhật với 3 tiêu chí: Hàm lượng Hydrogen cao; chỉ số chống oxy hóa nước ORP âm sâu và độ pH của nước chuẩn, ổn định.

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro cho nước khỏe chuẩn Nhật

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro cho nước khỏe chuẩn Nhật

Với dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro ion kiềm trang bị đến 5 tấm điện cực cỡ lớn Titanium phủ Platinum để phân tách phân tử nước, giữ độ kiềm nước ở mức ổn định pH 9.5. Những tấm điện cực cao cấp, chống ăn mòn và dẫn điện tốt xuất xứ Nhật Bản, không chứa chất độc hại, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, nước Hydrogen tạo ra có chỉ số chống oxi hóa âm sâu -600 mV gấp 3 lần trà xanh, tăng hiệu quả chống lão hóa và các gốc tự do gây ra bệnh, hỗ trợ nâng cao đề kháng hiệu quả.

Các tấm điện cực có màng ngăn cao cấp giúp tăng gấp đôi hàm lượng Hydrogen

Các tấm điện cực có màng ngăn cao cấp giúp tăng gấp đôi hàm lượng Hydrogen

Về khả năng lọc sạch nước, màng lọc RO của các sản phẩm máy lọc nước Hydrogen của Mutosi đạt chứng nhận quốc tế NSF giúp lọc các tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn gây bệnh, cho ra nguồn nước tinh khiết uống trực tiếp theo tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT. Ngoài ra, máy đáp ứng các tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201:2019 loại bỏ các chất độc hại nguy hiểm trong nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Màng lọc RO đạt chứng nhận quốc tế NSF cho nguồn nước loại bỏ vi khuẩn, virus, kim loại nặng

Màng lọc RO đạt chứng nhận quốc tế NSF cho nguồn nước loại bỏ vi khuẩn, virus, kim loại nặng

Sản phẩm mang thiết kế hiện đại phù hợp mọi không gian, cùng tính năng thông minh, an toàn, ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Với giải pháp bảo vệ, nâng cao sức khỏe đơn giản ngay tại nhà, máy lọc nước Mutosi hi vọng sẽ giúp các gia đình Việt có được một nguồn nước không chỉ sạch mà còn là nước khỏe để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

●        Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

●        Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

●        Hotline: 1900.636.595

●        Website: https://mutosi.com/  

●        Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn