GIDIVI, dịch vụ vệ sinh nhà Việt - Giải pháp cho mọi gia đình

( PHUNUTODAY ) - Giải pháp hiện nay cho nhiều gia đình đó là tìm đến các dịch vụ giặt nệm tại nhà.

Có thể bạn không biết, nệm là một trong những nơi dễ bẩn nhất trong nhà. Trong quá trình sử dụng, các vi khuẩn từ cơ thể, da hay quần áo sẽ bám lại trên bề mặt vải của đệm, từ đó sẽ gây bẩn và gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, khác với việc làm sạch rèm cửa hay các dụng cụ khác, nệm với tính đặc thù nên việc làm sạch sẽ không quá dễ dàng. Giải pháp hiện nay cho nhiều gia đình đó là tìm đến các dịch vụ giặt nệm tại nhà.

Nhu cầu giặt nệm tại nhà hiện nay

Nệm là nơi chúng ta nằm ngủ, nghỉ ngơi mỗi ngày từ 6-10 tiếng và được sử dụng trong nhiều hoạt động như vui chơi, tiếp khách, nói chuyện, ăn uống,.... Khi sử dụng nệm, nhiều bụi bẩn trên quần áo, các bộ phận cơ thể con người hoặc đối với những gia đình có con nhỏ thì các chất lỏng như nước tiểu, sữa bị đọng lại trên nệm. Đồng thời, sau một thời gian, những chất lỏng không được vệ sinh sẽ gây nên ẩm mốc, hôi thối.

dich-vu-ve-sinh-nha

Do đó nếu không vệ sinh sẽ các vi khuẩn, nấm mốc, bụi bặm bám trên nệm sẽ gây ra các căn bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da như nấm da, mụn nhọt… cho người dùng và làm cho chúng ta ngủ không ngon giấc.  Ngoài ra, sử dụng nệm cao su lâu không giặt sẽ bị sờn, nhìn đen sì mất đi tính thẩm mỹ.

dich-vu-ve-sinh-nha1

Bên cạnh đó, những bụi bẩn bám lâu dài trên các khe nệm làm cho nệm bị giảm sự đàn hồi dẫn đến tình trạng nhanh hư. Vì vậy việc vệ sinh nệm là rất quan trọng vừa giúp bảo vệ sức khỏe vừa giữ độ bền cũng như vẻ đẹp bên ngoài cho nệm. Việc giặt nệm là rất cần thiết bởi nó vừa giúp làm sạch nệm vừa loại bỏ được các bụi bẩn cũng vi khuẩn tồn tại trên nệm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Mỗi loại đệm có cách vệ sinh khác nhau, riêng đối với nệm cao su khi giặt cần tỉ mỉ, đúng cách nếu không sẽ làm hỏng nệm. Chính bởi những tác động kể trên mà nhu cầu giặt nệm tại nhà ngày càng gia tăng. Ưu thế của các dịch vụ này đó là xử lý nhanh chóng vết bẩn

GIDIVI, dịch vụ vệ sinh nhà Việt - Giải quyết nỗi lo cho mọi nhà

Nhận thấy nhu cầu của thị trường về dịch vụ giặt nệm tại nhà, GIDIVI đã nhanh chóng đi đầu, đón đầu xu hướng dịch vụ mới này và được đánh giá là một trong những dịch vụ giặt nệm giá rẻ GIDIVI. Đây là một trong những địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.  GIDIVI không chỉ cung cấp các dịch vụ giặt nệm mà bên cạnh đó còn là các dịch vụ như giặt ghế sopha cùng nhiều dịch vụ vệ sinh, làm sạch dụng trong gia đình khác.

dich-vu-ve-sinh-nha2

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm được đào tạo chuyên nghiệp và có tính cẩn thận, Vệ Sinh Nhà Việt luôn đảm bảo nệm của khách hàng được giặt đúng theo quy trình. Bên cạnh đó, các dung dịch làm sạch chuyên dụng tại đây được nhập khẩu từ nước ngoài vừa đảm bảo diệt các vi khuẩn có hại, nấm mốc, đánh bay vết bẩn làm cho nệm sạch và mới vừa an toàn cho sức khỏe con người. Ngoài ra, tại đây có quạt công nghiệp chuyên dụng với công suất lớn làm khô nệm nhanh chóng đồng thời đảm bảo nệm của khách hàng luôn sạch sẽ, bền lâu.

Không chỉ dừng lại ở đó, GIDIVI luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần. Bên cạnh đó là vấn đề giá cả, đến với dịch vụ vệ sinh nhà Việt, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi và có sức cạnh tranh trên thị trường. Với cam kết về chất lượng giặt là cùng mức giá và các chính sách ưu đãi, GIDIVI trở thành địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ, để thể cảm nhận được sự phục vụ tận tình của một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, sẵn sàng phục vụ khách hàng, mọi lúc, mọi, nơi.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ Gia Đình Việt

ĐT: 0903.429.012

Email: vesinhgiadinhviet@gmail.com

Website: https://vesinhnhaviet.net/

Địa chỉ giặt rèm cửa: 49 Bùi Đình Túy P24 Quận Bình Thạnh

ĐC: 32/9 đường số 9 Phường  Quận Gò Vấp

CN: 614/3 đường 3 tháng 2 Quận 10 Tp.HCM

CN: Đường D4 chung cư Hoàng Anh Thanh Bình Quận 7

CN: 386 Bình Thành Quận Bình Tân

CN: 22/20 Đường 42 Phường Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức

Theo:  khoevadep.com.vn copy link