Giảm cân nhanh chóng, mọi mỡ thừa tiêu biến trong 1 tuần sau kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân nhanh chóng, mọi mỡ thừa tiêu biến trong 1 tuần sau kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - các bạn hãy sử dụng ngay để có một thân hình hoàn hảo nhé.

 

Ăn gì để giảm cân nhanh nhất? Làm thế nào để giảm cân hiệu quả trong 1 tuần? là thắc mắc của nhiều chị em muốn giảm béo bằng chế độ ăn giảm cân. Với một chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lí bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ mỡ bụng một cách hiệu quả và an toàn. Vậy chế độ ăn giảm mỡ bụng như thế nào? nên ăn uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất? Cùng tìm hiểu chế độ ăn giảm cân cho người béo phì ở bài viết dưới đây nhé.

Dưới đây là hai loại nước ép đơn giản, bạn có thể làm uống hàng ngày để có một thân hình cân đối, khỏe mạnh:

Nước ép bưởi dứa

Với 1 quả bưởi, 1/3 quả dứa và 1 thìa mật ong, bạn có thể làm một thức ương nhanh gọn và có tác dụng giảm cân rất tốt. Cho bưởi và dứa vào xay những trong máy xay sinh tố, sau đó cho thêm một thìa mật ong vào, khuấy đều rồi uống.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nước ép bưởi cùng với chanh để giảm cân hiệu quả hơn. Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh và 2 quả bưởi ép lấy nước rồi uống hàng ngày. Tuy nhiên do trong bưởi và chanh chứa nhiều axit nên bạn chỉ nên uống 2 lần/ngày và tuyệt đối không được uống khi đói để tránh ảnh hưởng đến dạ dày.

Nước ép dưa chuột và chanh

Dưa chuột chứa nhiều lưu huỳnh và silic, kích thích thận loại trừ acid uric qua nước tiểu và tăng việc thải độc, thanh lọc cơ thể. Tiếp theo, chanh có chứa axit citric, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, đồng thời lượng vitamin C trong chanh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ép lấy nước 1 quả dưa chuột, vắt thêm vào đó ½ trái chanh. Bạn có thể uống 2 lần mỗi ngày trong 1 tuần để cảm nhận được sự thay đổi năng lượng và phục hồi chức năng trao đổi chất trong cơ thể.

 

Một số điều cần lưu ý khi uống nước hoa quả giảm cân.

Bạn hoàn toàn có thể thử giảm cân bằng cách uống nước ép hoa quả, nhưng phải thực hiện đúng cách. Không nên giảm cân với duy nhất một loại nước quả mà không bổ sung gì khác. Nhiều người làm như vậy có thể giảm được vài cân, nhưng sau khi ăn lại, cân nặng quay về như ban đầu. Bất kỳ chế độ ăn uống lành mạnh nào cũng cần phải cân bằng, bền vững.

Không nên chỉ dùng nước ép hoa quả cho bữa sáng, trưa và tối. Bạn không chỉ cảm thấy chán mà còn cảm thấy thèm ăn nhiều hơn. Hơn nữa, nhiều loại nước quả còn chứa nhiều đường, dung nạp quá nhiều sẽ gây hại cho sức khỏe.Để bắt đầu thanh lọc cơ thể bằng các loại nước quả, bạn nên bổ sung các loại nước rau để cung cấp thêm dinh dưỡng cho cơ thể. Sau đó, hãy chọn loại quả chứa ít đường để tránh tình trạng quá tải đường cho cơ thể.