Dành 2 phút làm điều này mỗi sáng sẽ giảm ngay 6kg sau đúng 1 tuần để diện đồ đẹp đi chơi 30/4-1/5

( PHUNUTODAY ) - Dành 2 phút làm điều này mỗi sáng sẽ giảm ngay 6kg sau đúng 1 tuần để diện đồ đẹp đi chơi lễ 30/4-1/5 - mà ai cũng nên giắt lưng để có vòng eo thon gọn nhất.

giam-can-nhanh1

 

Đắm mình trong ánh nắng buổi sáng

Tắm nắng buổi sáng vốn là phương pháp hiệu quả để bổ sung vitamin, nhưng ít ai biết rằng, nó cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.

Nắng sớm rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Nó có công dụng rất tuyệt vời trong việc giảm cân nhờ vào ánh sáng xanh. Ánh sáng này có thể tác động mạnh đến nhịp sinh học của cơ thể, góp phần thúc đẩy quá trình giảm cân. Những người có thói quen tắm nắng buổi sáng thường có chỉ số BMI (chỉ số khối lượng cơ thể) thấp hơn. Bởi vậy, các bạn nên dành khoảng 20 – 30 phút để tắm nắng vào mỗi sáng sớm nhé!

Ăn carb để giảm mỡ

Từ ăn kiêng Atkins cho tới Paleo, carb bị chỉ trích còn hơn là các diễn viên tai tiếng cộng lại. Đây là nguyên nhân chính khiến carb (đường, tinh bột) có tiếng tăm xấu tới vậy: Tới 50% lượng carb mà người Mỹ sử dụng là từ các thực phẩm đã chế biến có chứa carb và đường.

Vậy khi một người nói carb là xấu, họ thường nói tới ăn quá nhiều đường. Nhưng nó không công bằng cho các sản phẩm có chứa carb khác.

Khi nói riêng tới dân Mỹ, phương pháp ăn kiêng low carb dường như là nhà vô địch. Nhưng khi so sánh với một phương pháp ăn kiêng dựa trên carb, ít đường, giàu protein, ví dụ ăn kiêng người Nhật, kết quả rất khác biệt. Trước năm 1991, Nhật là quốc gia mà carb thống trị, lúc đó tiểu đường và tỉ lệ béo phì không bao giờ cao hơn 3% của tổng dân số. Nếu carb thực sự là kẻ thù thì cơm và khoai lang sẽ khiến người Nhật là dân tộc béo nhất, nhiều bệnh tiểu đường và nhiều bệnh tật nhất trên thế giới. Tuy nhiên, đây là điều này không đúng, vấn đề về “béo phì” của người Nhật là điều mà người Mỹ mong muốn.

Sự thực thì cơ thể của bạn cần carb. Nếu bạn hoàn toàn loại bỏ chất dinh dưỡng này ra khỏi cơ thể, ngoại trừ hại sức khỏe, nó còn dần dần chống lại giảm mỡ. Một nguyên tắc tốt: ăn nhiều carb hơn trong những ngày bạn hoạt động nhiều và ăn ít carb hơn trong những ngày bạn ít hoạt động. Hầu hết carb nên đến từ hoa quả và rau xanh.

giam-can-nhanh

 

Thay đổi phương tiện di chuyển

Việc thay đổi này sẽ giúp ích rất nhiều cho “công cuộc” giảm cân của các bạn. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên di chuyển bằng xe đạp hoặc phương tiện công cộng (xe bus) bởi các phương tiện này sẽ góp phần làm giải phóng calo, tiêu hao mỡ, từ đó hỗ trợ giảm cân.

Bởi vậy, lời khuyên cho bạn là nên sử dụng xe đạp hoặc xe bus để di chuyển thay cho các phương tiện khác. Đạp xe vừa giúp giảm cân, vừa có lợi cho sức khỏe. Nếu quãng đường xa hơn, chúng ta có thể đi bằng xe bus. Cách này cũng hiệu quả không kém bởi có thể bạn sẽ phải đi bộ những quãng đường ngắn hoặc phải đứng trên xe. Đừng cảm thấy phiền phức vì điều này, nó đang giúp bạn giảm cân và có một vóc dáng thon gọn hơn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link