Cắt đôi quả chanh chà lên bụng theo đúng cách này mỡ thừa sẽ biến mất sau 2 ngày

( PHUNUTODAY ) - Cắt đôi quả chanh chà lên bụng theo đúng cách này mỡ thừa sẽ biến mất sau 2 ngày - hãy giắt lưng ngay.

Bạn đã bao giờ có ý định giảm cân bằng chanh? Bạn có biết tác dụng của chanh trong việc giảm cân?. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn cách giảm cân bằng chanh tại nhà cực hiệu quả mà tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.

giam-can-bang-chanh-4

 

Đắp chanh vào vùng bụng

Với những lợi ích vốn có của chanh, bạn có thể tận dụng chanh để đắp trực tiếp lên vùng bụng. Những lát chanh được cắt mỏng, đắp kín vùng bụng trong vòng 20 phút sẽ giúp đánh bay lượng mỡ dư thừa, tăng cường hấp thụ và trả lại cho bạn vòng eo thon thả. Đây là cách giảm mỡ bụng nhanh, vừa có tác động trực tiếp vừa mang lại hiệu quả thiết thực cho người sử dụng.

Nước trà chanh

Sự kết hợp thông minh giữa trà xanh và chanh là phương pháp dân gian được người xưa áp dụng và có được kết quả hơn mong đợi. Chất catechin có trong trà xanh kết hợp với viatmin C, đặc trưng giảm béo có trong chanh sẽ càng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, đánh bay mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng mang lại hiệu quả gấp đôi cho bạn. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da nên khi áp dụng phương pháp này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn làn da tự nhiên cùng vóc dáng chuẩn dễ dàng.

Cách thực hiện trà xanh rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị: lá trà xanh tươi và nước cốt chanh. Đầu tiên, bạn vò nát lá trà xanh cho vào ấm cùng vài hạt muối. Sau đó, bạn hòa nước sôi vào và bỏ nước đầu để trà được ngon hơn. Bạn hãm trà từ 15 phút đến 20 phút rồi chắt lấy nước, bỏ bã và cho thêm nước cốt chanh vào là có được ly trà thơm ngon.

giam-can-bang-chanh

 

Giảm cân bằng chanh cần lưu ý gì?

Nước chanh về cơ bản là cách giảm cân an toàn nhưng bạn cũng nên cẩn thận nếu bạn có tiền sử dạ dày. Khi sử dụng mà thấy đau tức bụng thì bạn nên dừng lại ngay.

Nước chanh thời gian đầu sẽ khiến bạn bị tích nước và bạn có cảm giác mình béo lên. Đừng lo lắng, đây là hiện tượng bình thường.

Sau khi sử dụng đều đặn nước chanh muối trong khoảng 9-10 ngày thì bạn nên dành ra 1 ngày “xả muối”. Đó là ngày bạn không sử dụng chanh muối nhưng vẫn ăn uống hạn chế tinh bột và đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link