Hà Hồ đăng loạt ảnh xúc động bên gia đình, bất ngờ gửi lời xin lỗi các con

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trong chuyến đi Đà Lạt đã khiến nhiều người xúc động.

Hà Hồ đảm nhiệm trọn vẹn vai trò làm mẹ của 3 nhóc tỳ: bé Subeo, bé Leon và bé Lisa, cô luôn dành mọi thời gian có thể cho các con. 

Mới đây, cô còn làm nhiều người xúc động khi đăng loạt ảnh ôm các con, cùng lời xin lỗi cả 3 bé: “Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng, càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không có gì có thể sánh bằng. Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi “bị” mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trong tim và cả những ôm ấp vỗ về”.

Dù là người nổi tiếng và luôn được khán giả săn đón mọi lúc mọi nơi nhưng với các con, Hà Hồ cũng chỉ là một người mẹ bình thường, có tình yêu vô bờ bến.

Sau khi Hà Hồ lập instagram cho cặp sinh đôi là Lisa và Leon, hai nhóc tì nhanh chóng chiếm hết spotlight của bố mẹ. Trước đó, cô đã chia sẻ khoảnh khắc âu yếm con gái nhỏ và tiết lộ con gái "không có tí tóc nào". Tuy nhiên chẳng để con phải mất đi sự đáng yêu mà cô còn quyết cài nơ cho con gái trông thật nữ tính. Lisa thường được mẹ diện cho những bộ cánh "bánh bèo", đội mũ rộng vành, đeo băng đô dễ thương... Còn Kim Lý cũng đăng tải hình ảnh con trai Leon và bật mí về chi tiết dễ thương về ngoại hình của cậu bé. Anh viết: "Leon smiling the same calm smile like his grandpa Luong Ly". (Tạm dịch: Leon mỉm cười với nụ cười điềm tĩnh giống như ông nội của anh ấy).

Sau khi hạ sinh cặp thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà lập tài khoản Instagram riêng cho bộ ba nhóc tỳ. Trang Instagram của bộ ba nhóc tỳ đã nhanh chóng thu về 100.000 lượt theo dõi. Mới đây, Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh: "Mở Instagram vui vui, lưu giữ kỷ niệm cho các con mà lượt 'follow' tăng khủng quá, mới tí ti đã 100.000 lượt rồi. Kiểu này chắc mẹ Hà vứt luôn cái Instagram của mẹ sớm thôi".

Bài đăng của người tình Kim Lý khiến cư dân mạng thích thú. Một số hài hước khuyên nữ ca sĩ không nên "vứt Instagram", người khác lại nói Instagram của các nhóc tỳ có sức hút lớn, bởi tất cả đều sở hữu ngoại hình đáng yêu, ngắm mãi không chán...

Mới đây, Hà Hồ tiếp tục hé lộ thông tin hiếm hỏi về cặp song sinh. Cô cho biết: “Lisa ráng mãi mà cũng chỉ mới có 6,6kg, dài 64cm các bác ạ. Mà mẹ cháu cứ kệ cho cháu thoải mái chứ đua với ông Leon thì chỉ có hít khói ông thôi. Leon thì đã 69cm và 8,6kg”. Trước đó, Hà Hồ từng tiết lộ về nhan sắc 2 con: "Leon như bản sao của anh Kim Lý, còn Lisa thì giống hệt bà nội".