Hà Hồ có 3 tuyệt chiều ăn vận xinh đẹp sau sinh vừa giấu khuyết điểm vừa hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Từ khi sinh đôi đến nay, bà mẹ 3 con U40 Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện chỉn chu trong những bộ cánh thời trang.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao được truyền thông săn đón thuộc top 1 của làng giải trí Việt.  Cô không ngại phô trương hình thể trong những bộ cánh khó nhằn. Outfit cô chưng diện trong 5 tháng sau sinh đều hội tủ đầy đủ các yếu tố như thời trang, nóng bỏng và tôn dáng triệt để. Thời trang của bà mẹ 3 con gợi cảm phô diễn khoảng hở vừa phải trong đúng dịp, đúng hoàn cảnh.  Từ những màn diện trên, chị em bỉm sữa ngoài 30 còn có thể học hỏi bà xã Kim Lý cách ăn diện đẹp mắt.

Ma thuật đồ đen

Hồ Ngọc Hà có tốc độ giảm cân, về dáng rất nhanh nhưng vẫn không phải hoàn toàn hoàn hảo.Bà mẹ 3 con hầu hết đều áp dụng chiêu thức diện đồ đen. 

Empty

Chiếc váy body dài chấm chân này đã từng được người đẹp 8X mặc trong buổi lễ nhận trao giải. Cô hớp hồn không chỉ fans hâm mộ mà còn các nghệ sĩ khác bởi vẻ đẹp siêu quyến rũ.

Empty

Mẹ bỉm nào vốn dĩ thuộc trường phái người ăn diện hệ gợi cảm thì cứ nhắm đồ màu đen với phần thân trên thiết kế 2 dây, bó sát.

Item quần cạp cao

Hồ Ngọc Hà có hần bị phá dáng nhiều nhất có lẽ là chiếc bụng. Dù tích cực giảm cân nhưng vẫn không thể rời xa món đồ "quốc dân" là quần cạp cao. 

Empty

Cách ăn diện của Hồ Ngọc Hà được áp dụng mọi lúc, mọi nơi và luân phiên giữa quần với váy nên không tạo cảm giác nhàm chán chút nào.

Empty

Chiếc áo đính kèm dù là áo phông, tank top hay croptop đều đẹp.

Empty

Để cho diện mạo thêm điểm nhấn thời trang, thay vì chiếc thắt lưng thông thường, bạn có thể thay thế bằng chiếc túi xách mini.

Đai corset

Món đồ này quá quen thuộc với chị em giảm cân rồi, nó không chỉ có tác dụng định hình thành bụng mà đồng thời còn hỗ trợ đẩy ngực lên trông thấy. Chị em sau sinh muốn đẹp sớm để diện váy body chớ quên đính kèm với chiếc đai ở bên trong. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chị em có thể dùng loại đai có xương hoặc đai mềm. 

Empty

Đai corset chính là 1 trong những bảo bối trong những tháng đầu sau sinh của Hà Hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link