Con gái Quyền Linh rạng rỡ trong ngày sinh nhật, từ lời nói cho đến khí chất đều như Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Tiểu thư Lọ Lem nhà Quyền Linh luôn là cô bé được mọi người yêu mến vì ngoại hình xinh xăn và tính cách ngọt ngào.

Mới đây, nghệ sĩ Quyền Linh đã đăng tải vlog buổi tiệc mừng sinh nhật của con gái cả Lọ Lem ở Phú Quốc. Lọ Lem không chỉ khoe nhan sắc xinh đẹp mà còn có phong thái rất chững chạc, thanh lịch. Trong clip, Lọ Lem đã gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, người thân và tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mình. Từ giọng nói cho đến khí chất đều như Hoa hậu thực thụ

Con gái cưng của Quyền Linh chia sẻ: "Hôm nay tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp này, Lọ Lem rất cảm động và hạnh phúc vì mọi người đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Lọ Lem. Lọ Lem xin được cảm ơn các cô chú, anh chị, thầy cô và bạn bè đã chúc mừng sinh nhật Lọ Lem. Cảm ơn mọi người".

Con gái đầu của MC Quyền Linh và diễn viên Dạ Thảo có tên ở nhà là Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh. Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng tiểu mỹ nhân này đã nhận được sự quan tâm chú ý lớn từ cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô bé cao 1m70, chẳng cần son phấn mà vẫn toả sáng ngút ngàn, con gái Quyền Linh được dân tình khuyên nên đi thi Hoa hậu khi đủ tuổi.

con-gai-quyen-linh 1

Cô bé mang tên bố với tên mẹ dùng làm tên đệm, như một minh chứng cho sự gắn kết lứa đôi, một kết tinh của tình yêu tới muộn mà sâu sắc, ngọt ngào. Hiện tại chỉ mới bước sang tuổi 15 nhưng Lọ Lem đã bộc lộ khí chất như Hoa hậu, nhiều người còn cho rằng cô bé hao hao "tượng đài nhan sắc" Trương Bá Chi. Cùng với gương mặt thanh tú, hoàn hảo, ái nữ nhà Quyền Linh thậm chí được nhiều người kỳ vọng trở thành hoa hậu trong tương lai. Với sắc vóc nổi trội, nếu Lọ Lem không ghi danh tại cuộc thi nhan sắc thì vô cùng lãng phí. 

Phần đông dân mạng đều ủng hộ Lọ Lem thi hoa hậu, với những bình luận tiêu biểu: "Lớn thi hoa hậu là hết sảy"; "Hoa hậu Hoàn vũ tương lai"; "Vương miện hoa hậu đợi em"; "Không làm Hoa hậu Việt Nam thì hơi phí"; "Bé này đầu tư thêm đảm bảo làm Hoa hậu Việt Nam được luôn. Đời tư sạch, xuất phát điểm tốt"... Tuy nhiên, có luồng quan điểm khác khiến nhiều người phải quan tâm. "Cứ ăn học rồi làm người mẫu, ca sĩ, diễn viên thì được. Đừng làm hoa hậu, mất giá trị lắm", một tài khoản châm ngòi cho sự tranh cãi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link