Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích thiếu ý thức nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý chụp tại Mỹ nhận phải không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Hà Hồ vừa đăng tải hình ảnh ngắm phong cảnh hữu tình bên Kim Lý. Tuy nhiên, không đẹp như cảnh, khung hình lãng mạn này nhận về vô số ý kiến cho rằng cặp đôi "không văn minh, lịch sự". Cụ thể, có người đưa ra nhận xét: "Hà Hồ - Kim Lý văn minh lịch sự nơi công cộng nhỉ. Ghế người ta ngồi thì đạp cả giày lên, ý thức để đâu?".

Ngoài ra, cũng có những người đứng lên bảo vệ Hà Hồ - Kim Lý vì cho rằng: "Ở Tây, các bạn trẻ họ hay ngồi thế mà" hay "Ngồi chỗ nào chả được, miễn lúc sau cả hai lau đi là xong. Dù cũng ghét Hà nhưng không đến mức soi vô lí vậy chứ".

Trước đó, ở phần story của instagram cá nhân, Hà Hồ vừa gửi lời xin lỗi khi viết sai tên của xế hộp do mình tậu và khoe ảnh cách đó không lâu.

Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi Hà Hồ lên tiếng về lỗi khi đăng status. Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" không quên trách nhẹ các anti - fan: "Một số bạn dễ khẩu nghiệp quá heng. Nhe nhàng êm ái cho đời thư thái".

Tối 27/6, Kim Lý - Hà Hồ đồng loạt đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau, kỷ niệm 2 năm ngày yêu.

"Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé. Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm", Hà Hồ bày tỏ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là bình luận của cựu người mẫu Trang Khàn. Cô viết: "So happy for you guys. Waiting for a wedding in December" (Tạm dịch: Hai bạn thật hạnh phúc. Chờ đợi một đám cưới vào tháng mười hai). Điều này khiến rất nhiều fan xôn xao, bán tin bán nghi cho rằng Hà Hồ và Kim Lý đã ấn định ngày tổ chức hôn lễ và thông báo trước cho một số người bạn thân thiết.