Mặc dù là người nổi tiếng nhưng Minh Hằng vẫn làm điều này khi đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cách Minh Hằng đi du lịch khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi nữ ca sĩ thoải mái khám phá và ăn uống.

 Tại Amsterdam (Hà Lan), ngoài đi leo núi, khám phá các địa danh thiên nhiên, Minh Hằng cũng được thưởng thức những món ăn nổi tiếng tại đây. Tuy nhiên, những quán ăn ngon ở Hà Lan thì đôi khi phải xếp hàng dài mới đến lượt. Nhưng, "Bé Heo" chẳng ngại việc đó, nữ ca sĩ vui vẻ xếp hàng chờ sau vài hàng chục người để mua được đồ ăn.

1

Clip Minh Hằng xếp hàng mua khoai tây chiên.

2

Nơi thứ 2 mà Minh Hằng phải chờ đẻ đến lượt phục vụ là quán Omelegg - cửa hàng chuyên phục vụ các món trứng chế biến theo kiểu “omelette” (trứng được đánh hoặc rán phồng lên bằng bơ, sữa, bên trong có nhân phô mai, rau, các loại cơm hay thịt).

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng ghé qua quán Vegan Junk Food Bar ở Amsterdam vì thấy… nhiều người xếp hàng nên muốn vào ăn thử. Được thưởng thức món ngon tại quán, Minh Hằng nhận xét: "Lâu rồi không đăng hình đồ ăn nhưng cái này ngon quá nên phải đăng. Lần đầu ăn burger mà thơm ngon béo ngậy đến từng phút giây. Salad tôm và sweet potato cũng lại là món sở trường. Thương cho cái bó đì của tui. Quán này không có trong danh sách ăn mà thấy mọi người xếp hàng đông đen nên ham hố xếp chung.ai dè... ngon thiệt".

Minh Hằng dường như rất yêu thích ẩm thực tại Hà Lan.

Minh Hằng dường như rất yêu thích ẩm thực tại Hà Lan.

6
4
5
7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link