Lần đầu công khai chuyện mang bầu 6 tháng, Hoa hậu Thiên Hương bị dân mạng "xét nét" đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ khoe bụng bầu 6 tháng, Hoa hậu Thiên Hương đăng tải dòng trạng thái, nhưng lại bị dân mạng bắt lỗi sai chính tả.

Trên trang cá nhân mới đây, Thiên Hương vừa gây chú ý khi lần đầu đăng tải vòng hai lớn cùng lời chia sẻ: "Khi ai đó hỏi tôi thế giới nằm ở đâu?... Và đây là câu trả lời...#MyLove#MySoon#MyLife". 

Gây chú ý với vòng 2 lớn nhưng Thiên Hương lại bị soi viết sai chính tả.

Gây chú ý với vòng 2 lớn nhưng Thiên Hương lại bị soi viết sai chính tả.

Dòng bình luận chỉ ra lỗi sai của nàng Hậu.

Dòng bình luận chỉ ra lỗi sai của nàng Hậu.

Ngay sau đó, người đẹp đã sửa status.

Ngay sau đó, người đẹp đã sửa status.

Tuy nhiên cũng khá bất ngờ, khi đây cũng là lần đầu Thiên Hương chia sẻ về chuyện mang bầu. Thiên Hương cho biết, hiện tại cô đã mang bầu được 6 tháng. Bên cạnh đó, một số bạn bè không tin nàng Hậu này mang bầu và cho rằng đây chỉ là bụng mỡ.

Được biết, Bùi Lý Thiên Hương là người mẫu trẻ đầy triển vọng của làng thời trang Việt. Cô sở hữu gương mặt cùng với nét đẹp đằm thắm, một ngoại hình cao ráo và lại cuốn hút. Năm 2017, Thiên Hương đã tham gia vào cuộc thi tìm kiếm gương mặt teen Hot Face VietNam.

1.2

Ngoài công việc là người mẫu, Thiên Hương lại còn dành thời gian để mà học thêm tiếng Anh cùng với mong muốn là sẽ phát triển sự nghiệp sau này. Cô chia sẻ về kế hoạch ở trong tương lai, cô mong muốn duy trì công việc người mẫu ảnh, và cũng sẽ chinh phục một đam mê khác, đó chính là kinh doanh.

1.4

Trước đó, cô từng thẳng thắn tiết lộ mình thích yêu đàn ông nhiều tuổi hơn, cách biệt một con giáp không thành vấn đề. Cô nói:

"Bạn trai tôi lúc đó 30 tuổi, hơn tôi 7 tuổi. Tôi quan niệm bạn trai của tôi phải một là bằng tuổi, hai là lớn tuổi hơn, chứ không thể ít hơn. Tuy nhiên, tình yêu là không phân biệt tuổi tác, quan trọng là sự cảm thông, sẻ chia, nên dù có lớn hơn một con giáp thì vẫn được.

Từ mối tình đó, tôi tự thấy mình trưởng thành hơn. Bây giờ, tôi muốn có thêm một mối tình bền vững, giúp tôi có thêm động lực để sống và làm việc. Tôi là người truyền thống nên tôi không thích người đàn ông có hình xăm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link