Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Kỷ niệm 3 năm, Trấn Thành - Hari Won đồng loạt chia sẻ lại kỷ niệm trong ngày cầu hôn. Những câu chuyện vào thời điểm ấy, cả hai hạn chế chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đồng loạt đăng tải những hình ảnh tại buổi cầu hôn cách đây 3 năm. Được biết ngày 12/7/2016, Trấn Thành bí mật chuẩn bị mọi thứ và ngỏ lời cầu hôn với Hari Won. Vào thời điểm ấy, cả hai mới chỉ hẹn hò được vài tháng, nhưng Trấn Thành vẫn cảm nhận được Hari Won chính là người hụ nữ mà anh đang tìm kiếm.

5.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam MC tâm sự: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình đồ... Bây giờ trả giá cả đời nghe con, cho mày chừa. Love you bà xã".

Cùng với đó, nữ ca sĩ Hari Won cũng vô cùng bồi hồi, cô chia sẻ: "Hình như ngày ấy... Ông ấy... Điên rồi... 12/07/2016".

5.1

Đây cũng là lần đầu tiên những hình ảnh này được chia sẻ, bởi thời điểm ấy, mối quan hệ của cặp đôi bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích nặng nề. Cả hai quyết định giữ lại những hình ảnh này làm kỷ niệm vì không muốn câu chuyện ồn ào thêm nữa.

Empty
Empty
Empty
Trấn Thành bí mật chuẩn bị mọi thứ cho buổi cầu hôn Hari Won.

Trấn Thành bí mật chuẩn bị mọi thứ cho buổi cầu hôn Hari Won.

Trước đó, vào hồi tháng 2/2016, những hình ảnh thân thiết của Trấn Thành - Hari Won được công bố trên khắp các trang báo mạng. Khi đó, trước thông tin cặp đôi hẹn hò, nhiều ý kiến cho rằng đó là chiêu PR cho bộ phim Bệnh viện ma mà hai người đóng chung.

5.6

Thậm chí, khi Trấn Thành - Hari Won tuyên bố kết hôn vào tháng 12/2016, vẫn có nhiều người không tin cho tới khi tận mắt nhìn thấy hình ảnh đám cưới của họ.

Cuộc hôn nhân của Trấn Thành – Hari Won bị nghi ngờ chỉ là tấm bình phong che mắt thiên hạ bởi Trấn Thành trước đó từng thừa nhận: "Trong tôi tồn tại hai giới tính".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link