Lam Trường suy sụp trước sự ra đi mãi mãi của một người

( PHUNUTODAY ) - Để đáp trả lại tình cảm, cũng như để tưởng nhớ sự ra đi bất ngờ của một khán giả nhiều năm trước, Lam Trường quyết định tái hiện lại ca khúc Tình yêu đam mê.

Sự nghiệp thăng tiến từ đầu những năm 2000, Lam Trường là một trong những số ít ca sĩ không thành lập câu lạc bộ người hâm mộ. Nhưng những khán giả yêu mến vẫn nhất định gặp mặt, kết nối và trò chuyện cùng nhau. Trong số những người hâm mộ, có một bạn nữ quê ở Đồng Nai, lúc đó đang học đại học ở TP HCM. Cứ mỗi cuối tuần cô gái này đều về quê thăm gia đình và mang đồ ăn, trái cây lên đem tặng các thành viên khác và cả Lam Trường.

Untitled

Tuy nhiên, trong một lần về quê, cô gái ấy gặp tai nạn rất nặng và không thể qua khỏi. Trong những giây phút cuối cuộc đời, cô luôn miệng gọi tên Lam Trường và mong muốn được gặp nam ca sĩ lần cuối.

Sau đó, Lam Trường được mẹ cô gái đưa về nhà riêng. Tại đây, nam ca sĩ vô cùng bất ngờ khi toàn bộ căn phòng được trang trí bằng hình ảnh, cũng như tất cả các bài báo về anh. Cùng với đó, nam ca sĩ phát hiện quyển sổ cô dùng để ghi lại lời bài hát cùng những cảm nhận riêng. Tuy nhiên bài hát cuối cùng trong cuốn sổ là "Tình yêu đam mê", cô gái chưa kịp viết cảm nhận.

4.1

Chính vì thế, Lam Trường quyết định đưa ca khúc Tình yêu đam mê vào dự án Lam Trường 9pm live mùa 2. Đây cũng coi như một món quà gửi đến fan nữ quá cố.

Được biết năm 1997, ngoài album riêng đầu tay "Baby I love you", Lam Trường còn gây ấn tượng ở nhiều ca khúc quốc tế khác. Nhưng phải đến khi Lam Trường thể hiện ca khúc "Tình thôi xót xa" của nhạc sĩ Bảo Chấn, anh mới thực sự khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc trẻ Việt Nam.

Cũng trong chính năm 1997, sự ra đời của chương trình bình chọn những bài hát được yêu thích nhất trên sóng phát thanh Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - Làn Sóng Xanh, đã góp phần không nhỏ tạo dựng tên tuổi Lam Trường và đưa anh đến với rộng rãi công chúng qua các ca khúc: "Tình thôi xót xa" (Bảo Chấn), "Mưa phi trường" (Việt Anh), "Gót hồng" (Bảo Phúc).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link