Hồ Ngọc Hà: "Người nhút nhát chỉ làm được chuyện nhỏ"

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình The Face mới đây Hồ Ngọc Hà là một trong 3 vị giám khảo quyền lực.

Hồ Ngọc Hà là một trong bộ 3 giám khảo quyền lực của chương trình The Face

Hồ Ngọc Hà là một trong bộ 3 giám khảo quyền lực của chương trình The Face .Đây là chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên, The Face đem tới thông điệp: "Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu". Điểm đặc biệt của chương trình này là không chỉ tạo cơ hội cho các người mẫu chuyên nghiệp, mà các gương mặt không chuyên trên cả nước có thể dự thi. 

Cô có thâm niên ngồi ghế giám khảo nhiều chương trình lớn từ ca hát cho đến nhảy múa: "The Voice", "The Remix", "Got To Dance".... Tuy nhiên, xét về mặt chuyên môn trong lĩnh vực người mẫu, nhiều ý kiến cũng cho rằng Hồ Ngọc Hà chưa thích hợp với vị trí này bởi nếu xét về vai trò người mẫu thì cô chưa có thành tựu nổi bật.

3 vị giám khảo "cầm cân nảy mực" của The Face .

Nói về lý do nhận lời tham gia chương trình Hà Hồ cho biết cô bị thuyết phục bởi format mới lạ, gay cấn và đầy thử thách ngay cả với những người dạn dày kinh nghiệm như cô. "Những gì tôi thể hiện trong vai trò huấn luyện viên sẽ trả lời cho câu hỏi vì sao lại ngồi chiếc ghế này sau bao năm chuyên tâm cho ca hát"...

Những scandal về chuyện đời tư của Hồ Ngọc Hà trong thời gian qua cũng là điều khiến nhiều người quan tâm khi cô trở thành người đào tạo, tuyển chọn các gương mặt thương hiệu trong tương lai. Không tránh né vấn đề, Hà Hồ thẳng thắn: "Tôi nghĩ sau những chuyện đã qua, những thương hiệu bản lĩnh mới mời tôi làm đại sứ, còn nhưng thương hiệu hướng đến sự an toàn có thể sẽ e ngại hơn. Tôi nghĩ đó là một thử thách cho cả hai bên. Nhưng những người nhút nhát chỉ làm được chuyện nhỏ".

Trải qua rất nhiều những lùm xùm xung quanh chuyện tình ái nhưng dường như đó không phải là mối bận tâm với cô. Hồ Hà vẫn tham gia show truyền hình lớn vẫn mạnh mẽ chọn cách im lặng để đối trọi với dư luận.

>Da trắng mịn, hết nếp nhăn mà không hề mất tiền
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Muốn sở hữu làn da đẹp thì ngay từ bây giờ bạn hãy bắt tay vào để chăm sóc chúng.
>Điều ít biết về bạn trai kém 13 tuổi của MC "Bạn muốn hẹn hò"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cát Tường là một MC, diễn viên rất có duyên với sân khấu nhưng ít ai biết về đời tư của cô.