Khánh Thi bất ngờ nhập viện sau tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ phải nhập viện để truyền nước vì quá tải và áp lực công việc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nằm truyền nước trong bệnh viện kèm dòng chú thích "Ước muốn thành siêu nhân đã bị hạ gục bởi ..." cùng tâm trạng nản lòng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng. Được biết, Nữ hoàng dancesport đang bị quá tải với những áp lực từ phía công việc.

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi bất ngờ nhập viện sau tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển.

Đã có lúc bà mẹ một con phải thốt lên rằng, "Nằm bẹp dính với giường. Cả ngày rồi. Hoa mắt chóng mặt, muốn đập đầu luôn. Có 2 vợ chồng mà việc không ôm xuể" khiến người ta hiểu rằng, thực sự Khánh Thi là một người "tham công tiếc việc". Ngay cả những lúc ốm đau, mệt mỏi, cô vẫn gắng gượng để làm việc. Điều này đôi khi khiến Phan Hiển ... phát cáu.

Trước đó, Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại nội dung tin nhắn mà Phan Hiển gửi mình trong khi đang đi công tác. Theo đó, bà mẹ một con thể hiện tâm trạng xúc động "khi ở xa" khi ông xã nhắn rằng, "Anh cũng không ngủ được đây. Mọi thứ cứ dồn hết vào mình một lúc thế này. Tội nghiệp bà xã. Vợ chồng mình cố gắng" thì ngay lập tức, Khánh Thi động viên lại rằng, “Vượt qua thôi. Love you”. 

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi và Phan Hiển hạnh phúc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đông đảo cộng đồng mạng thích thú và không ngớt lời khen ngợi tình cảm mà "cặp đôi chênh tuổi" dành cho nhau. Chỉ đơn giản bấy nhiêu thôi nhưng cũng đủ để Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió để tìm về chốn bình yên.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Uẩn khúc sau chuyện Khánh Thi không muốn kết hôn với Phan Hiển
Uẩn khúc sau chuyện Khánh Thi không muốn kết hôn với Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, hiện cô đang rất hạnh phúc nên cũng chẳng muốn cưới xin thủ tục làm gì, điều đó cũng khiến cô và Phan Hiển không thoải mái.
Kỳ Hân gay gắt đáp trả dư luận ra sao để bênh vực Mạc Hồng Quân?
Kỳ Hân gay gắt đáp trả dư luận ra sao để bênh vực Mạc Hồng Quân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân lần đầu lên tiếng đáp trả dư luận trước tin đồn có bầu với Mạc Hồng Quân cũng như chuyện bị dư luận "ném đá", tẩy chay bạn trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn