Hồ Quang Hiếu thông báo làm rơi ví mất 10 triệu đồng nhưng lại khiến dân tình "giận tím người" vì cái kết

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu nay làm "thánh hề" chứ không còn là ca sĩ nữa, mỗi câu chuyện đăng tải đều khiến dân tình hết hồn.

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu gần như đã thành danh hài rồi, cứ đu trend và khoe clip pha trò quên cả việc đi hát. Mới đây, anh còn có màn kể chuyện mất ví mà như chuyện hại. Cụ thể trong ví có nhiều giấy tờ cá nhân và 10 triệu đồng tiền mặt nhưng đọc xong ai cũng phải thả cảm xúc "haha". 

Câu chuyện bắt đầu bằng việc Hồ Quang Hiếu đăng status nóng đầy đủ thời gian và thông tin để thông báo việc bị mất ví. Anh chia sẻ: "Vào lúc 22h30 mình trên đường về nhà thì bị rớt 1 cái ví trong đó có một cà vẹt xe, một chứng minh nhân dân với 10 triệu tiền mặt". Dân tình nhanh chóng vào hỏi thăm, có người còn nhiệt tình hỏi luôn địa chỉ nghi rơi ví để hỗ trợ Hồ Quang Hiếu tìm lại tài sản.

Thế nhưng sau loạt dấu chấm dài dằng dặc thì Hồ Quang Hiếu tuyên bố đã quay xe và nhặt lại ví, đồng thời gửi lời cảm ơn mọi người quan tâm. Thôi cũng mừng cho anh vì không bị mất ví, nhưng bị Hồ Quang Hiếu trêu khiến dân tình "giận tím người".

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu lại khiến fan được phen cười ngất về cách thông báo mất kênh Youtube. Anh cũng đột ngột báo rằng kênh của mình đã bị hacker chiếm dụng. Trùng hợp thay, sau khi lấy mất tài khoản qua nhiều lớp bảo vệ, hacker cũng thực hiện livestream tiền ảo tương tự như trường hợp của Lý Hải.

"Sao tự nhiên kênh YouTube của mình bị ai hack vào tài khoản rồi livestream tiền ảo xong khoá hết clip và kênh mình luôn rồi, có ai giải thích dùm được không?" - nam ca sĩ chia sẻ.

Nhưng nỗi buồn chẳng bao lâu thì nam ca sĩ đã nhanh chóng để lại bình luận hài hước, phỏng đoán danh tính hacker khiến cộng đồng mạng "á khẩu": "Tôi nghĩ hacker rất có thể là người nước ngoài. Cũng có thể là người Việt Nam. Có chuyên môn về máy tính và biết chữ". Đúng là cây hài của năm, cứ mỗi lần phát ngôn là Hồ Quang Hiếu lại khiến nhiều người bật cười.

Một lần khác, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu thu hút mọi sự chú ý với màn chào hàng có “1-0-2”. Cụ thể, món hàng anh rao bán là chiếc áo silicon 6 múi chẳng cần vất vả tập gym vẫn sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh. "Bữa lướt trên mạng thấy cái áo này mình order mua về tính mặc cho thành 6 múi đi tán gái chơi. Ai ngờ mua về nó nặng quá mình mặc không nổi với lại người mình hay ra mồ hôi nhiều, mặc vào chắc nước nách chảy tùm lum rất nóng và gò bó. Nay mình post lên mạng, bạn nào có nhu cầu xài và mua pm mình, mình sang lại cho nửa giá nhé. Xin cảm ơn rất nhiều."- Lời rao bán cực mặn của Hồ Quang Hiếu.