Chi Pu chào hè bằng bộ ảnh khoe vòng 1 vòng 3, cả cơ bụng đầy gợi cảm khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày đổi phong cách, Chi Pu táo bạo và body cũng "xịn" hẳn lên. Bởi thế mà cô nàng rất chăm đăng ảnh sexy lên MXH, lần nào là hot luôn lần đó!

Gần đây, Chi Pu thường xuyên diện những trang phục hở táo bạo để phô diễn lợi thế hình thể của mình. Mới đây nhất, chiều ngày 25/4, Chi Pu tiếp tục gây bão MXH với loạt ảnh bikini khoe thân hình bốc lửa khiến dân tình phải xuýt xoa nức nở. Chi Pu quả là mỹ nhân biết giữ phong độ body. Cứ lần nào tung ảnh phô diễn hình thể, Chi Pu lại gây sốt lần đó. 

Empty
Empty
Empty

Từ ngày đổi hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu đã có những cuộc lột xác ngoạn mục về cả phòng cách và cách suy nghĩ. Tuy nhiên, là một trong những thần tượng của giới trẻ và mạng xã hội nhưng Chi Pu nhiều lần gây tranh cãi nhất là về giọng hát. Thế nhưng dường như điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến cô.

Cô từng chia sẻ về quan điểm giọng hát và âm nhạc. Theo Chi Pu giọng hát của mình sẽ có người mê, người lại không tùy thuộc vào sở thích khán giả. Dù luôn là chủ đề để cư dân mạng mỉa mai, nhưng Chi Pu không mấy lo lắng về việc antifan tấn công: “Tôi đã nhận show nên sẽ hoàn thành trách nhiệm của mình rồi đi về.

Nếu hát nửa bài mà bỏ đi về thì bầu show đâu trả nửa cát-xê cho mình (cười). Tôi chia sẻ thật lòng là những lời tiêu cực như “đừng hát nữa” hay “im đi” chỉ xảy ra trên mạng thôi. Còn khi đối diện nhau, khán giả vẫn hát và nhảy cùng tôi. Tôi sẽ trân trọng những điều thực tế hơn là bị ảnh hưởng bởi những thứ ảo trên mạng.”

Cô tự tin, tôn trọng họ vì là đồng nghiệp của mình. Ngoài ra, cô cũng nhận định thêm trước giờ những lời Văn Mai Hương hay Hương Tràm nói đều không chỉ đích danh ai, nên cô không có lý do gì phải lên tiếng. Chia sẻ của Chi Pu ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người thậm chí còn mỉa mai Chi Pu có nhan sắc rồi chỉ nên làm người mẫu hay dừng lại ở danh hot girl.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link