Hồ Quang Hiếu lên tiếng giải thích khi bị chỉ trích vì cười tươi ở đám tang bố Hiếu Hiền

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một khoảnh khắc vô tình lướt qua, nam ca sĩ bị chỉ trích nặng nề vì nụ cười tươi rói.

Ngày 13/4, nhạc sĩ Đức Lang (tên thật Phạm Hiếu Đức) - bố ruột diễn viên Hiếu Hiền qua đời. Nhiều nghệ sĩ thân thiết như NS Cát Tường, vợ chồng Ốc Thanh Vân, Tấn Bo, Tấn Beo, Tuyền Mập, Lâm Chấn Khang, Hồ Quang Hiếu... đã đến thăm gia quyến. Đặc biệt ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng có mặt nhưng bị chỉ trích vì nở nụ cười tươi, thậm chí đưa tay vẫy chào khi bước ra về.

Giữa ồn ào, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng đưa ra phản hồi với truyền thông: "Thật sự mọi người hiểu lầm và làm quá vấn đề lên thôi. Lúc ra về, tôi bắt tay chào anh Hiếu Hiền và lịch sự đưa tay chào các bạn quay phim. Đó là phép lịch sự tối thiểu, chẳng lẽ tôi phải khóc mới được. Tôi nghĩ khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét".

ho-quang-hieu 1

Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ đào hoa bậc nhất làng giải trí. Anh cũng là người khá hài hước, thường xuyên có những tương tác thú vị trên MXH.

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu lại khiến fan được phen cười ngất về cách thông báo mất kênh Youtube. Anh cũng đột ngột báo rằng kênh của mình đã bị hacker chiếm dụng. Trùng hợp thay, sau khi lấy mất tài khoản qua nhiều lớp bảo vệ, hacker cũng thực hiện livestream tiền ảo tương tự như trường hợp của Lý Hải.

"Sao tự nhiên kênh YouTube của mình bị ai hack vào tài khoản rồi livestream tiền ảo xong khoá hết clip và kênh mình luôn rồi, có ai giải thích dùm được không?" - nam ca sĩ chia sẻ.

Nhưng nỗi buồn chẳng bao lâu thì nam ca sĩ đã nhanh chóng để lại bình luận hài hước, phỏng đoán danh tính hacker khiến cộng đồng mạng "á khẩu": "Tôi nghĩ hacker rất có thể là người nước ngoài. Cũng có thể là người Việt Nam. Có chuyên môn về máy tính và biết chữ". Đúng là cây hài của năm, cứ mỗi lần phát ngôn là Hồ Quang Hiếu lại khiến nhiều người bật cười.

Một lần khác, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu thu hút mọi sự chú ý với màn chào hàng có “1-0-2”. Cụ thể, món hàng anh rao bán là chiếc áo silicon 6 múi chẳng cần vất vả tập gym vẫn sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh. "Bữa lướt trên mạng thấy cái áo này mình order mua về tính mặc cho thành 6 múi đi tán gái chơi. Ai ngờ mua về nó nặng quá mình mặc không nổi với lại người mình hay ra mồ hôi nhiều, mặc vào chắc nước nách chảy tùm lum rất nóng và gò bó. Nay mình post lên mạng, bạn nào có nhu cầu xài và mua pm mình, mình sang lại cho nửa giá nhé. Xin cảm ơn rất nhiều."- Lời rao bán cực mặn của Hồ Quang Hiếu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link