'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong' tăng cường collagen bằng loạt mẹo đơn giản sau, 54 tuổi da vẫn căng bóng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 54, Lý Gia Hân vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, diện mạo "lão hóa ngược".

Lý Gia Hân sinh năm 1970, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988 và Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế cùng năm. Cô được mệnh danh là "Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử". Dù đã bước sang tuổi 54, Lý Gia Hân vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, diện mạo "lão hóa ngược".

Dù đã bước sang tuổi 54, Lý Gia Hân vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, diện mạo "lão hóa ngược".

Bổ sung collagen qua ăn uống

Cô chủ động bổ sung collagen thông qua đồ ăn, thức uống hàng ngày, như tổ yến, súp vi cá, trà long nhãn táo đỏ.

Tổ yến đẹp da, trẻ hóa từ bên trong. Tổ yến chứa nhiều axit amin thiết yếu và glycoprotein giúp tăng cường quá trình phục hồi và tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen. 

Vi cá mập chứa collagen tự nhiên cùng chondroitin sulfate - hợp chất hỗ trợ phục hồi và tái tạo da. Súp vi cá bổ sung collagen cho cơ thể, tăng cường khả năng sản sinh tế bào da mới. Ngoài ra, Lý Gia Hân thường xuyên uống trà táo đỏ long nhãn để tăng cường sức khỏe, làm đẹp da từ bên trong.

Táo đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da khỏi các tác hại của gốc tự do, tăng cường tuần hoàn máu, giúp da hồng hào, khỏe mạnh hơn. Long nhãn chứa hàm lượng vitamin C cao, thúc đẩy quá trình chữa lành các tổn thương da.

Hạn chế trang điểm

Cô thường để mặt mộc ít nhất 1 ngày trong tuần để da được nghỉ ngơi, hạn chế tiếp xúc phấn. Cô chăm sóc da từ khi còn rất trẻ, quan trọng nhất bước làm sạch và dưỡng ẩm. Khi đi ra ngoài cô luôn mang theo xịt khoáng để dưỡng ẩm và mặt nạ giấy để kịp thời thư giãn. 

Chú ý việc ăn uống

Việc ăn uống cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của nữ diễn viên. Người đẹp luôn tuân thủ việc uống nước mỗi ngày để da được cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong.

Việc ăn uống cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của nữ diễn viên.

Về thực đơn ăn uống, buổi sáng, cô sẽ ăn trứng cùng với bánh mì nguyên cám, uống một ly nước ép táo hoặc cà rốt. Đến buổi trưa, cô sẽ ăn salad hoa quả với phô mai. Giữa các bữa xế trong ngày, nữ minh tinh sẽ chỉ ăn trái cây và sữa chua. Đến tối, cô sẽ ăn thịt bò, ức gà và rất nhiều rau xanh. 

Cô cũng khuyến khích chị em nên ăn nhiều quả anh đào, vì nó chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa giúp bổ máu. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong quả anh đào còn làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể.

Không bỏ bê tập luyện

Bên cạnh đó, Lý Gia Hân còn có thói quen tập luyện yoga trong nhiều năm. Cô thường chia sẻ những bức ảnh bẻ dáng cùng những động tác yoga khó nhằn, thể hiện kỹ năng và sự chăm chỉ tập luyện của mình. Hết đi bộ, chạy bộ, Lý Gia Hân lại cùng gia đình tham gia các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, bơi lội. 

Cô thường chia sẻ những bức ảnh bẻ dáng cùng những động tác yoga khó nhằn, thể hiện kỹ năng

Cũng chính nhờ vậy, nữ minh tinh không những có được làn da khỏe khoắn mà còn duy trì được thân hình thon gọn ở tuổi U60. Cô cũng luôn giữ tinh thần tích cực và thoải mái. Cô thường duy trì thói quen ngủ đủ giấc và ngủ sâu, bởi theo nữ minh tinh việc thiếu ngủ sẽ rất ảnh hưởng và hiển thị rõ trên làn da của bạn.

Tác giả: Hạ Anh