Hoa hậu Mỹ Linh - chuyên gia đụng váy áo mới của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Sau đăng quang Hoa hậu Mỹ linh tích cực tham gia các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng nhận ra Tân Hoa Hậu thường xuyên "đụng hàng" váy áo với nhiều sao Việt.

 Vừa mới đăng quang Hoa hậu, Hoa hậu Mỹ Linh đã nhận "búa rìu" từ dư luận khi cho rằng cô mặc lại váy của Á hậu Huyền My cách đây gần một năm. Tuy nhiên, nhà thiết kế cho biết hai chiếc váy là hai phiên bản được xử lý khác nhau từ một bản vẽ và dựa vào đặc điểm hình thể của hai người đẹp. 

 Ngay sau đó, trong một sự kiện khác, Á hậu Huyền My lại bị cho rằng đã mặc lại váy của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016. Khó có thể nhận xét rằng ai đẹp hơn ai trong chiếc váy này bởi trong khi Mỹ Linh khoe sắc vóc hoàn hảo trong thiết kế tinh xảo, chất liệu ren và đính kết đá càng làm cho cô thêm phần nổi bật thì Á hậu Huyền My chọn kiểu tóc búi cao nhẹ nhàng và tông màu make-up trong trẻo để tôn lên những đường nét thanh thoát trên gương mặt. 

  Mỹ Linh từng mặc chiếc đầm ren trắng tinh khôi khoe vóc dáng quyến rũ khi còn đang là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam. 

 Tuy nhiên, Mai Ngô The Face và Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương cũng từng mặc thiết kế này trước dó. Trong khi Mai Ngô và Phạm Hương thể hiện vẻ lai tây gợi cảm thì Mỹ Linh lại lột tả sự trong trẻo của thiết kế này.

 Diện một kiểu váy có chung phom dáng và màu sắc, Đặng Thu Thảo đẹp mơ màng, duyên dáng với cách kết hợp phụ kiện đơn giản, còn Mỹ Linh lại có phần cầu kỳ hơn với vương miện, quyền trượng, bông tai đính đá nổi bật, đôi giày thiên thần - quà tặng sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016. 

 Người đẹp Hà thành cũng từng trùng trang phục với bà mẹ nhí Angela Phương Trinh. Hai bộ trang phục có kiểu dáng giống nhau nhưng chỉ khác một chút về cách phối màu.