Angela Phương Trinh lại "quên" mặc nội y

( PHUNUTODAY ) - Đã "quên" mặc nội y, Angela Phương Trinh còn vén váy cao khoe đôi chân thon dài cùng đường cong nóng bỏng.

angela-phuong-trinh-phunutoday.vn 1

 Trong bộ ảnh mới đây, Angela Phương Trinh hóa ma mị với trang điểm đậm, sắc nét.

angela-phuong-trinh-phunutoday.vn 2

 Angela Phương Trinh theo đuổi mốt không nội y với những bộ váy xuyên thấu đang được giới sao yêu chuộng. 

angela-phuong-trinh-phunutoday.vn 3

 Bà mẹ nhí sở hữu thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng, thích hợp với những bộ đồ mỏng manh, gợi cảm. Người đẹp táo bạo không mặc nội y để những thiết kế này được thể hiện tinh tế nhất.

angela-phuong-trinh-phunutoday.vn 4

 Đầm ren trắng được xẻ cao khoe trọn đôi chân thon dài của nữ diễn viên. Khoác ngoài là chiếc áo da thể hiện vẻ đẹp vừa gợi cảm, vừa cá tính của cô.

angela-phuong-trinh-phunutoday.vn 5

 Được biết, những mẫu trang phục này của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Đối với anh, bà mẹ nhí 9x không chỉ là bạn, khách hàng thân thiết, còn là "nàng thơ" thể hiện rõ nhất thần thái bộ trang phục mà anh thiết kế.

angela-phuong-trinh-phunutoday.vn 6

 Nhà thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ: "Angela Phương Trinh là cô nàng không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, không ngừng làm mới bản thân. Đó cũng chính là hình mẫu ở những cô gái mà tôi luôn hướng đến".

angela-phuong-trinh-phunutoday.vn 7

 Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện. Cô được giwois truyền thông quan tâm chú ý.

angela-phuong-trinh-phunutoday.vn 8

 Cô cũng đang vướng nghi án "phim giả tình thật" với nam diễn viên Võ Cảnh khi hai người cùng đóng chung bộ phim Sứ mệnh trái tim.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn