Khối tài sản kếch xù của Xuân Lan sau 20 năm "lăn lộn" showbiz

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Xuân Lan sở hữu khối tài sản khiến không ít người phải xuýt xoa, ngưỡm mộ.

xuan-lan-phunutoday.vn 1

 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, siêu mẫu Xuân Lan cũng tậu cho mình nhà đẹp, xe sang và nhiều món đồ hàng hiệu giá trị đáng mơ ước.

xuan-lan-phunutoday.vn 2

 Xuân Lan được biết đến là "biểu tượng thời trang"của showbiz Việt. Cô luôn nổi bật với phong cách cá tính, những bước đi uyển chuyển trên sân khấu và sự chuyên nghiệp trong công việc. 

xuan-lan-phunutoday.vn 3

 Cách đây vài năm, Xuân lan khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tuyên bố lên xe hoa rồi lại nhanh chóng trở thành bà mẹ đơn thân. Dù con gái đã lớn nhưng cho đến bây giờ, Xuân Lan vẫn không tiết lộ danh tính cha đứa bé.

xuan-lan-phunutoday.vn 4

 Trở thành mẹ đơn thân khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Xuân Lan gặp nhiều khó khăn cả trong công việc và cuộc sống. Dù vậy với cô con gái chính động lực, niềm hành phúc để cô luôn cô gắng hơn nữa

xuan-lan-phunutoday.vn 5

 "An cư thì mới lạc nghiệp", Xuân Lan chọn cho mình một ăn hộ sang trọng ở trung tâm Sài Gòn. Nơi có những tiện nghi bậc nhất để sông cùng con gái

xuan-lan-phunutoday.vn 6

 Mới đây, Xuân lan cũng khoe cô đã mua được xe ô tô để thuận lợn hơn trong công việc.

xuan-lan-phunutoday.vn 7

 Cô cũng không ngại tiết lộ, tiền mua ô tô chính là tiến tiết kiệm của con gái  2 tuổi - bé Thỏ

xuan-lan-phunutoday.vn 8

 Xuân Lan cũng chịu chi khi sắm cho mình nhiều món đồ hiệu đắt tiền, những món đồ là ước mơ của mọi cô gái. Trong ảnh là chiếc túi hàng hiệu Ciline đỏ có giá hơn 40 triệu đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn